Phim Ảnh

Sinh nhật Emma Watson: Từ nàng phù thủy năm nào đến công chúa Disney phiên bản đời thực!!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 15/4, Emma Watson chính thức bước qua độ tuổi 30 nhưng ít ai biết, cô đã bắt tham gia diễn xuất từ năm 9 tuổi. Dưới đây là những vai diễn nổi tiếng của cô!

Trailer Beauty And Beast - một trong những bộ phim Emma Watson tham gia.

Ngày 15/4, Emma Watson - nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu ở Hollywood chính thức bước qua độ tuổi 30 và ít ai biết rằng, dù mới trẻ tuổi như vậy nhưng cô đã gắn bó với việc diễn xuất gần 21 năm. Từ nàng phù thủy Hermione Granger trong loạt phim Harry Potter, Emma liên tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt vai diễn lớn nhỏ và khẳng định được tài năng diễn xuất bẩm sinh của mình.

Diễn viên Emma Watson.

Nhân dịp sinh nhật của Emma Watson, hãy cùng xem những vai diễn để lại dấu ấn trong lòng khán giả của diễn viên này nhé!

Hermione Granger - loạt phim Harry Potter

Harry Potter và Hòn đá Phù thủy (Harry Potter and the Sorcerer's Stone) - ra mắt vào năm 2001 là tác phẩm đầu tiên mà Emma Watson tham gia. Trở lại vào năm 1999, khi đi tìm diễn viên phù hợp cho ba nhân vật chính của loạt phim là Harry Potter cùng hai người bạn thân Hermione Granger và Ron Weasley, J.K. Rowling - tác giả của cuốn sách mà loạt phim chuyển thể đã tìm ra Emma và phát hiện ra tài năng của cô bé 9 tuổi.

Emma Watson trong loạt phim Harry Potter.

Sau đó, Emma Watson liên tục xuất hiện trong bảy phần tiếp theo của Harry Potter và chính series này đã đưa tên tuổi cô lên hàng đầu Hollywood, mang về loạt giải thưởng lớn nhỏ. Thế nhưng, không dừng lại ở đó, Emma tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả với một số vai diễn khác.

 Belle - Beauty and the Beast (phiên bản live-action)

Năm 2017, từ cô phù thủy dễ thương năm nào, Emma Watson bất ngờ lọt vào mắt xanh của Disney và trở thành phiên bản đời thực của công chúa Belle nổi tiếng. Với diện mạo cũng như diễn xuất rất phù hợp với phiên bản hoạt hình của nhân vật, nữ diễn viên đã một phần giúp cho phiên bản live-action của Beauty and the Beast vượt qua được cột mốc 1 tỷ USD tại phòng vé - trở thành một trong những bộ phim thành công nhất năm 2017.

Emma Watson trong Người đẹp và Quái vật.

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh nữ diễn viên Emma Watson hóa thân thành Belle trở thành một đề tài gây bão trên các cộng đồng mạng, khiến khán giả không tin rằng cô bé phù thủy Hermione năm nào mà họ nhìn thấy đã trưởng thành và quyến rũ như vậy.

Margaret “Meg” March - Little Women

Bẵng qua một năm vắng bóng hoàn toàn trên màn ảnh rộng, Emma Watson trở lại với - phiên bản chuyển thể thứ bảy của cuốn tiểu thuyết cùng tên do Louisa May Alcott viết cùng với một số diễn viên khác như Saoirse Ronan, Florence Pugh, Eliza Scanlen, Laura Dern,… Nữ diễn viên vào vai Margaret “Meg” March - người chị cả trong gia đình có 4 chị em. Mẹ mất sớm, cô sớm trở thành người mẹ của những đứa em, luôn thấu hiểu, bao dung.

Little Women.

Emma Watson trong Little Women.

Trái với ước mơ của em gái Jo - người luôn theo đuổi ước mơ của mình và muốn trở thành một người phụ nữ độc lập, Meg có một mơ ước giản đơn là có một gia đình yên bình. Thế nhưng khi kết hôn với người chồng cô rất mực yêu thương, Meg cũng có lúc tủi phận vì chồng không giàu có. Diễn xuất của Emma rất phù hợp với nhân vật này và cô cũng nhận được nhiều lớn khen sau khi bộ phim ra mắt.

Một số tác phẩm khác

Ngoài ba vai diễn trên, Emma Watson cũng tham gia rất nhiều bộ phim khác như: My Week with Marilyn - vai Lucy, The Perks of Being a Wallflower vai Sam, The Bling Ring vai Nicki Moore, This Is the End vai Herself, Noah vai Ila, Colonia vai Lena,…

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất