Phim Ảnh

'Mỹ Nhân Ngư 2' của Châu Tinh Trì chuẩn bị công chiếu, nam chính không phải Ngô Diệc Phàm hay Đặng Siêu

Yuu
Chia sẻ

Bộ phim Mỹ Nhân Ngư 2 của Châu Tinh Trì từ tháng hè năm 2018 cho đến nay vẫn chưa có một tin tức nào mới, không ít người yêu thích bộ phim này đã vô cùng chờ đợi và cũng lo sợ.

Truyền thông Hong Kong thông báo năm 2020 bộ phim Mỹ Nhân Ngư 2 của Châu Tinh Trì sẽ công chiếu vào mùa hè, nếu như đúng theo bản tin đưa ra thì bộ phim công chiếu thời điểm đấy đặc biệt hợp lý.

Có bản tin đưa bộ phim 'Mỹ Nhân Ngư 2' sẽ công chiếu năm 2020

Từ sau tin tức bộ phim Mỹ Nhân Ngư 2 đóng máy đã lâu cho đến nay chưa có một tuyên truyền hay tuyên bố nào, này cũng chính là phong cách làm việc đặc biệt của Châu Tinh Trì, chính là trước khi bộ phim hoàn thành xong phần chế tác sản xuất thì sẽ không ngay lập tức tuyên bố hay công khai mọi việc, đợi đến sau khi bộ phim đã hoàn thành đầy bộ thì mới mở họp báo hoặc phát tuyên bố và tận lực tuyên truyền khắp nơi.

Châu Tinh Trì

Bộ phim Mỹ Nhân Ngư 2 quay vào năm 2018 trong khoảng nửa năm, lúc ấy vẫn còn dựa vào nhiệt độ của phim Mỹ Nhân Ngư phần 1 xem thành công không mới tiến hành bắt đầu quay phần 2, Mỹ Nhân Ngư 2 từ sau mùa hè năm 2018 đã quay xong nhưng đến nay vẫn không một tin tức, từng có tin tức tiết lộ bộ phim Mỹ Nhân Ngư 2 đã sự định có kế hoạch sẽ công chiếu năm 2019 nhưng cho đến nay cuối tháng 2019 vẫn chưa có một thông báo chính thức, kế hoạch có thể dã bị dời không như dự định.

Có thể nói trong những năm gần đây cảm giác như Châu Tinh Trì đã hết thời, đặc biệt khi chuyển về làm sau hậu trường, chuyên tâm làm một đạo diễn chuẩn mực. Với ánh mắt tinh tường nhìn người của Châu Tinh Trì không được tốt, bộ phim Tây Du Ký mối tình ngoại truyện theo phong cách có chút tối, lựa chọn diễn viên cũng khá tốt cho nên chất lượng bộ phim được đánh giá cao. Bộ phim Mỹ Nhân Ngư cũng xem như tạm được, đạt tiêu chuẩn của một bộ phim hài, mà cho đến khi bộ phim Tây Du Ký mối tình ngoại truyện 2 do Ngô Diệc Phàm đóng chính thì khán giả chính thức bắt đầu có cách nhìn khác về Châu Tinh Trì. Và rồi tới Tân vua hài kịch từ chất lượng cho đến dư luận cũng chỉ mức tầm thường, sau cùng phòng vé đạt cũng chỉ được 600 triệu, thần thoại phòng vé của Tinh Gia chính thức kết thúc.

Bộ phim 'Tây Du Ký mối tình ngoại truyện' đã công chiếu thành công

Nhung bộ phim 'Mỹ Nhân Ngư' mới thật sự mang cho Châu Tinh Trì biệt danh 'Thần thoại phòng vé'

Mà đến bộ phim 'Tây Du Kỹ ngoại truyện 2' đã thất bại

Nói đến bộ phim Mỹ Nhân Ngư 2 cũng không thể không nhắc đến sự thành công của phần 1 do Đặng Siêu, Lâm Duẫn, La Chí Tường và khách mời đặc biệt Ngô Diệc Phàm, rất nhiều tin đồn cho biết Ngô Diệc Phàm sẽ là nam chính trong bộ phim phần 2 này nhưng tất cả vẫn không có một lời xác nhận nào.

Châu Tinh Trì và Lâm Duẫn

Trong bộ phim Mỹ Nhân Ngư 2 này đã có sự biến đổi lớn trong đội ngũ diễn viên, ngoại trừ Lâm Duẫn ra thì nam chính lựa chọn của Châu Tinh Trì Ngải Luân, nhờ vào bộ phim Chàng ngốc đổi đời mà khán giả chú ý, Ngải Luân cũng là một trong những diễn viên thực lực.

Diễn viên Ngải Luân

Đối với sự thay đổi diễn viên lần này, thật khiến khán giả đáng mong chờ trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất