Thời trang

Tips vàng để có vòng 1 căng tròn, tự nhiên của sao Việt

T.H
Chia sẻ

Nhiều sao Việt bỗng trở nên quyến rũ bởi vòng 1 mỹ miều, căng tròn như diễn viên Thuý Diễm, ca sĩ Hiền Nguyễn, gymer Trang Lê,… vậy đâu là bí quyết của họ?.

Thuý Diễm đẹp bất ngờ sau sinh

Diễn viên Thuý Diễm từng được khán giả truyền hình biết đến qua những vai diễn tiểu thư xinh đẹp hay một cô gái đằm thắm, thôn quê. Đến năm 2016, nữ diễn viên điện ảnh triển vọng kết hôn với Lương Thế Thành, cả hai cùng có 1 cậu con trai đến nay cũng tròn 1 tuổi.

Gần đây Thuý Diễm bắt đầu trở lại điện ảnh với nhiều vai diễn trong các bộ phim ăn khách như: Gia đình là số 1 phần 2, Dâu bể đường trần,… Điều đặc biệt trong sự trở lại lần này, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy Thuý Diễm với một sắc vóc đầy quyến rũ và nữ tính.

Bà mẹ một con cũng cho biết, để có được sắc vóc như hiện tại không phải là điều đơn giản. Bởi, Thuý Diễm đã từng trải qua thời kỳ khủng hoảng sau sinh do thân hình thay đổi quá nhiều. “Diễm đã tăng lên 20kg sau sinh, da khô ráp vì phải cho con bú quá nhiều, xồ xề. Những bộ đồ trước đây Diễm thích bây giờ không thể mặc vừa. Khi được rủ ra ngoài chơi Diễm cũng không dám đi” bà xã Lương Thế Thành chia sẻ.

Diễn viên Thuý Diễm xinh rạng ngời sau sinh con.

Nhưng với Thuý Diễm, bất kỳ phụ nữ nào cũng có quyền làm đẹp, đặc biết là phụ nữ sau sinh lại càng phải làm đẹp. Bởi làm đẹp còn chính là bí kíp giữ lửa hôn nhân, tôn trọng chồng và tự tin làm chủ cuộc sống hơn.

Nữ diễn viên Gia đình là số 1 chia sẻ: “Diễm đã tự tìm đến viện thẩm mỹ Siam Thailand để nâng ngực sau nhiều ngày nghiên cứu tìm hiểu và được nghe bạn bè chia sẻ. Phương pháp Diễm sử dụng để nâng ngực chính là Au-hybrid, nhiều người sẽ hỏi vì sao Diễm nâng ngực mà lại có thể giảm được lượng mỡ sau sinh? Diễm sẽ bật mí cho bạn biết, phương pháp Au-hybrid đã giúp Diễm lấy mỡ ở vùng bụng, bắp tay để cấy lên túi ngực khiến vòng 1 của Diễm trở nên mềm mại và tự nhiên”.

Ngoài ra, Thuý Diễm cũng chia sẻ thêm về bí kíp để có một vóc dáng săn chắc ngoài việc nhờ thẩm mỹ, nữ diễn viên còn chăm chỉ tập gym và yoga. Chế độ dinh dưỡng cũng được cô bổ sung thêm nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước.

Ca sỹ Hiền Nguyễn trốn chồng 10 ngày để đi làm đẹp

Cùng cảnh ngộ với diễn viên Thuý Diễm, giọng ca trữ tình Hiền Nguyễn bị xuống cấp trầm trong sau khi có con nhỏ. Vốn có giọng ca vàng, nhưng cô cũng khẳng định việc nghệ sỹ cần phải có thêm cả nhan sắc, cô cho biết: “Trước đây xô-chậu của Hiền lẹt đẹt, nhưng sau khi tân trang lại vòng 1 thì Hiền có cơ hội nhiều hơn, tự tin cháy hết mình trên sân khấu hơn”.

Nói về quá trình làm đẹp của mình, nữ ca sỹ vẫn cảm thấy quyết định nâng ngực của mình là đúng đắn. Vốn bản thân là một người nhút nhát, cộng thêm luôn muốn được an toàn và có nhiều nỗi sợ, Hiền Nguyễn chưa bao giờ nghĩ tới việc bản thân sẽ sử dụng thẩm mỹ. Cho tới khi “thầy phong thuỷ” khuyên nên thay đổi vòng 1, cô mới bắt đầu tìm hiểu các phương pháp về nâng ngực.

Ca sỹ Hiền Nguyễn chụp chung với MC Nguyên Khang trong sự kiện Đưa em về thanh xuân.

“Hiền đã tìm hiểu khá kỹ càng, cho tới khi biết được phương pháp nâng ngực Au-hybrid của viện thẩm mỹ Siam Thailand phối hợp với bệnh viện Hà Thành thực hiện, họ đều là những cái tên uy tín. Vì thế Hiền đã đến trực tiếp để được bác sỹ tư vấn.”

“Lúc biết được phương pháp này kết hợp giữa việc đặt túi ngực và cấy mỡ, tức bác sỹ sẽ lấy phần mỡ thừa trên cơ thể mình như vùng bụng, đùi để cấy vào ngực sau khi đặt túi. Phương pháp này sẽ không gây ra bao xơ, lộ túi, sa trễ mà còn mang lại sự tự nhiên cho vòng 1”- Hiền Nguyễn kể lại.

Để thay đổi bản thân, nữ ca sỹ cũng đã phải báo chồng đi công tác 1 tuần để nâng ngực. Sau khi ưng ý trở về thì cuộc sống của Hiền Nguyễn thay đổi tích cực khá nhiều về sự nghiệp và cả cuộc sống hôn nhân vợ chồng.

Nữ gymer Trang Lê: Nâng ngực là ¨bài tập¨ nhanh nhất cho việc làm đẹp

Xuất thân từ một huấn luyện viên thể dục, Trang Lê luôn có những bài tập hữu ích để có sức khoẻ tốt và có các vòng ưng ý cho hội chị em trên mạng. Cô cũng chính là một trong những nữ gymer nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam.

Vòng 1 của nữ gymer khá bắt mắt, song với Trang Lê vẫn không đạt được kích thước mong muốn mặc dù hàng ngày cô vẫn sử dụng các bài tập để tăng kích cỡ. Song buộc cô phải tìm đến với phương pháp nâng ngực Au-hybrid bởi theo cô việc nâng ngực là bài tập nhanh nhất để có được vòng 1 mong muốn.

Gymer Trang Lê tự tin trên thảm đỏ.

Gymer Trang Lê chia sẻ: “Nếu ai đang muốn làm đẹp, nâng ngực thì nên thực hiện, bởi thanh xuân không chờ bất kỳ ai. Bản thân Trang Lê đã nâng ngực, đơn giản vì mình muốn đẹp hơn mỗi ngày. Phương pháp nâng ngực Au-hybrid mà Trang sử dụng không chỉ mang lại kích thước mong muốn, mà còn tạo được độ nhô, khe ngực gợi chảm cho Trang. Hiện tại bản thân Trang cảm thấy tự tin và cơ hội của Trang cũng mở ra nhiều hơn”

Làm đẹp có lẽ không chỉ để bản thân có nhiều cơ hội trong công việc, cuộc sống hơn mà làm đẹp còn mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mỗi người phụ nữ và những người xung quanh họ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất