Đẹp

Cằm dài đột biến như Kỳ Duyên, Minh Hằng và những câu trả lời vừa mừng vừa lo

Thanh Tú
Chia sẻ

Đa số người đẹp cho biết khuôn mặt họ thay đổi do bấm huyệt, thực tế những chiếc cằm dài đột biến gần đây do tiêm filler - một loại chất làm đầy không gây hại. Tuy nhiên đó là kết quả nếu may mắn bạn được dùng hàng tốt.

Sao Việt bảo do bấm huyệt, bác sĩ khẳng định tiêm filler

Có nhiều người nổi tiếng ở Việt Nam, lúc đầu được biết đến với gương mặt tròn trịa bầu bĩnh, nhưng sau một thời gian “tự dưng” khuôn mặt biến dạng, đặc biệt là chiếc cằm nhọn hoắt như … đầu bánh mỳ. Đáng nói, giải thích sự thay đổi đó, các người đẹp đều cho rằng nhờ phương pháp bấm huyệt.

Theo lý giải của các chuyên gia thẩm mỹ, sự biến đổi này do kỹ thuật tiêm filler.

Filer làm biến đổi nhiều khuôn mặt mỹ nhân Việt.

Gần đây, hai người đẹp được chú ý nhờ sự biến đổi mạnh nhất là Kỳ Duyên và Minh Hằng.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên với chiếc cằm nhọn khác thường khác hẳn hình ảnh của cô sau đăng quang cách đây gần 4 năm. Không lâu sau sự thay đổi diện mạo đó, Kỳ Duyên xuất hiện với hình ảnh đại diện thương hiệu cho một thẩm mỹ viện.

Kỳ Duyên hoàn toàn đổi khác với chiếc cằm khác lạ.

Mới nhất, Minh Hằng cũng livestream với chiếc cằm nhọn bất thường và gương mặt cứng đơ. Người đẹp sinh năm 1987 này được biết đến với khả năng âm nhạc và diễn xuất. Người hâm mộ đã gọi cô là “bé Heo” vì cơ thể hơi mũm mĩm cùng gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Rất tiếc, những hình ảnh mới nhất cho thấy cô không còn như thế nữa.

Livestream của Minh Hằng cho thấy cằm nhọn bất thường

Biến đổi nhờ Filler được bao lâu?

Filler hay còn gọi là chất làm đầy chỉ cần tiêm vào vùng muốn làm đầy, được nhiều chị em phụ nữ sử dụng trong những năm gần đây. Đây là dịch vụ phổ biến đến mức hầu hết các thẩm mỹ viện đều có dịch vụ này.

Gương mặt tròn trịa đáng yêu này của “bé Heo” Minh Hằng chỉ còn là ký ức…

Theo người đẹp Anh Thư đang là chủ sở hữu một thẩm mĩ viện tại Tp.HCM, chất làm đầy filler phát huy tác dụng trong khoảng 2-3 năm, sau đó tan biến và dần dần đưa khôn mặt trở về trạng thái bình thường ban đầu.

Giá một mũi filler khoảng 10 triệu đồng, tùy chất lượng dịch vụ.

Với mỗi đối tượng khác nhau, bác sĩ sẽ tư vấn về lượng filler nên giá có thể thay đổi . Anh Thư cho biết, nếu chất filler tốt, đạt chuẩn, hầu như không gây hại cho người sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay nhiều thẩm mĩ viện, spa không uy tín sử dụng hàng giả, kém chất lượng, nên có nhiều trường hợp khác hàng trả tiền tiêm filler nhưng lại phải tiêm một chất giống silicon - loại chất để lại nhiều dị ứng không tốt cho cơ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất