Thời trang

Ấm lòng với 20 sao Hollywood vì tôn trọng fan mà dũng cảm thừa nhận phẫu thuật thẩm mĩ

Minh Minh
Chia sẻ

Một trong những điều cấm kị lớn của các ngôi sao showbiz là thừa nhận phẫu thuật thẩm mĩ. Chỉ thừa nhận tiêm botox thôi đã khó, đừng nói đến những quy trình thẩm mỹ cao cấp hơn như nâng ngực, nâng cơ mặt, chỉnh hàm, sửa mắt mũi.

Một trong những điều cấm kị lớn của các ngôi sao showbiz là thừa nhận phẫu thuật thẩm mĩ. Chỉ thừa nhận tiêm botox thôi đã khó, đừng nói đến những quy trình thẩm mỹ cao cấp hơn như nâng ngực, nâng cơ mặt, chỉnh hàm, sửa mắt mũi. Nhưng thời thế đang dần thay đổi, rất nhiều ngôi sao đã sẵn sàng chia sẻ với công chúng về về những trải nghiệm của họ.

1. Yolanda Hadid viết trên instagram rằng: “50 năm lúc nào cũng cười tươi, giờ thì chỉ còn lại bản gốc của bản thân tôi năm 1964. Không còn chất cấy ghép vú, chất làm đầy, botox, tiểu phẫu và tất cả những điều nhảm nhí mà tôi nghĩ đó là chuẩn mực của xã hội. Vì muốn xây dựng hình ảnh một người phụ nữ gợi cảm, tôi đã đắp vào người biết bao độc tố. Chúng gần như đã giết chết tôi”. Trước khi bị chuẩn đoán mắc bệnh Lyme, Yolanda Hadid đã ngừng tiêm botox và các chất làm đầy khác.

2. Ariel Winter thừa nhận mình đã phẫu thuật thu nhỏ kích thước ngực vì một căn bệnh bên trong làm cô đau đớn.

3. Britney Spears thừa nhận đã từng bơm môi vào năm 2013 khi trả lời phỏng vấn với tạp chí InStyle.

4. Tyra Banks trả lời trên tạp chí People năm 2018 rằng: “Tôi rất hay dùng tóc giả và tôi đã sửa mũi. Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm phải nói sự thật”.

5. Ngoài việc nâng ngực, Cardi B còn thừa nhận đã tiêm thuốc bất hợp pháp vào mông. Để vòng 3 nở nang hơn, bác sỹ cần lấy mỡ của khách hàng để ‘đắp’ vào. Nhưng cơ thể Cardi B chẳng đáp ứng được. Vì quá tuyệt vọng muốn có vòng 3 bốc lửa ngay lập tức, nữ rapper đã đồng ý tiêm thuốc.

6. Nicole Kidman thừa nhận mình đã tiêm botox năm 2013 nhưng giờ thì không còn nữa: “Giờ thì tôi có thể chuyển động cơ mặt cùng mình rồi”

7. Kourtney Kardashian cảm thấy mình ca phẫu thuật ngực của cô chẳng có gì phải giấu diếm.

8. Kylie Jenner cho biết: “Tôi thấy phẫu thuật thẩm mĩ chẳng có gì xấu. Nhưng lần đầu tiên tiêm thuốc mê, cơ thể của tôi tái đi, phản ứng thực sự không tốt. Lần thứ 2 tôi gắng gượng được 1 ngày rồi hôm sau bị buồn nôn chóng mặt. Giờ tôi chỉ có chất làm đầy môi thôi. Cảm giác có gì đó lạ thường trên người mình không thoải mái lắm đâu. Trong tương lai nếu cần phẫu thuật, tôi sẽ không từ chối, miễn là cơ thể tôi chịu được”.

9. Iggy Azalea đầy tự hào khi nói về khuôn ngực dao kéo vào tháng 3/2015.

10. Jessica Simpson thừa nhận mình đã bơm môi nhưng thuốc đã tan hết sau bốn tháng.

11. Dianna Agron quyết định sửa lại dáng mũi sau hai lần gặp chấn thương.

12. Kaley Cuoco thừa nhận sửa mũi và ngực với thông điệp tích cực: “Nếu phẫu thuật làm bạn thấy tự tin thì cũng tốt thôi”.

13. Ngôi sao của High School Musical đã phẫu thuật nâng mũi vào năm 2007 để sửa vách ngăn bị lệch. “Tôi không làm điều này vì muốn phẫu thuật thẩm mỹ mà vì sức khỏe của mình. Tôi thực sự không thể thở được ở bên trái mũi. Các fan là tất cả với tôi, vậy nên tôi muốn nói cho họ biết sự thật” - Ashley Tisdale.

14. Sau khi sinh con, Patricia Heaton cho biết bụng của cô như ‘bản đồ thế giới’, ngực chảy xệ như ‘quả bí’ và nhũ hoa thì đúng nghĩa ‘nở hoa’. Vậy nên cô đã sửa tất cả những khuyết điểm đó.

15. Lisa Kudrow đã biết nâng mũi từ năm 16 tuổi.

16. Vị thủ lĩnh của gia tộc Kardashian, Jenner cho biết cô thường xuyên ‘tu sửa’ gương mặt và body, bất cứ chỗ nào cần thiết.

17. Naya Rivera làm ngực từ năm 18 tuổi: “Các chàng trai ở trường đua nhau để mở cửa cho tôi. 10 năm sau khi phẫu thuật, khi nhìn vào gương tôi vẫn thấy thật tuyệt vời”.

18. Kelly Rowland muốn nâng ngực từ năm 18 tuổi nhưng đã nghe lời mẹ, đợi 10 năm sau mới làm.

19. Jane Fonda thừa nhận trên blog cá nhân là đã sửa cằm, cổ và lấy bọng mắt.

20. Anna Faris đã từng bơm môi. Vai diễn tay chơi trong ‘The House Bunny’ đã khiến cơ bơm thêm cả ngực.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất