Người mẫu - Hoa hậu

Mê mẩn ảnh hậu trường của Hoàng Thùy tại Miss Universe: Vòng 1 căng tràn - Tóc đen thẳng 'chân ái'

Thy Đình
Chia sẻ

Hoàng Thùy liên tục sử dụng mái tóc đen, thẳng của mình trong nhiều ngày qua và được fan sắc đẹp quốc tế hết lời khen ngợi.

Những hình ảnh hậu trường Hoàng Thùy chụp ảnh cho nhà tài trợ của Miss Universe 2019 được các fan sắc đẹp liên tục truyền tay nhau và hết lời khen ngợi về nhan sắc. Chỉ cần tô son đỏ, mắt smokey và mái tóc thẳng, đại diện Việt Nam đã “đốn gục” người hâm mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vẻ đẹp sắc sảo, cá tính cùng hình thể bốc lửa của Hoàng Thùy nhận được nhiều lời khen từ fan quốc tế.

Các bức ảnh được ekip trong cuộc thi chụp lén bằng camera thường nhưng dù là vậy, vẫn không “dìm” được vẻ đẹp cá tính, rạng rỡ và vô cùng gợi cảm của Hoàng Thùy. Đại diện Việt Nam là một trong 15 cô gái được chọn trở thành gương mặt quảng cáo cho nhà tài trợ của Miss Universe 2019 trên tổng số 93 thí sinh. Điều này đã cho thấy, Hoàng Thùy đã dần gây được ấn tượng và yêu mến tại đấu trường nhan sắc bậc nhất hành tinh này.

Liên tục trong nhiều ngày qua, Hoàng Thùy ưu tiên lựa chọn mái tóc thẳng, rẽ ngôi giữa kết hợp với phong cách thời trang thời thượng, cô nàng khiến các fan “điêu đứng” bởi vẻ đẹp của mình. Trong buổi shooting cho nhà tài trợ của cuộc thi, người đẹp gốc Thanh Hoá được ê-kíp và khán giả của Miss Universe 2019 đánh giá gương mặt phù hợp nhất để quay quảng cáo.

Dù chỉ mới là ảnh hậu trường, nhưng với kinh nghiệm làm người mẫu hơn 8 năm, Hoàng Thùy không khiến người hâm mộ quê nhà thất vọng với kĩ năng “bắn ảnh” điêu luyện của mình. Chính vì vậy mà các fan đã vô cùng nóng lòng để chờ xem bộ ảnh chính thức của của cô nàng tại cuộc thi.

Bên cạnh đó, khán giả cũng trông đợi Hoàng Thùy sẽ tiếp tục toả sáng vào đêm Bán kết và Chung kết diễn ra trong thời gian tới với style tóc đen, thẳng và rẽ ngôi thế này. Tin chắc rằng, nét đẹp đậm chất Á Đông và kiểu tóc thẳng “chân ái” này sẽ giúp đại diện Việt Nam ghi điểm tối đa tại Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất