Người mẫu - Hoa hậu

Huyền My công nhận Kiều Loan quá xuất sắc, Phương Nga chờ 'em gái' giật vương miện Miss Grand

Linh Đan
Chia sẻ

2 đại diện của Việt Nam từng tham gia Miss Grand International là Huyền My và Phương Nga đã gửi lời động viên, khích lệ tinh thần tới Kiều Loan.

Trước giờ diễn ra đêm chung kết Miss Grand International 2019, đại diện Việt Nam - Kiều Loan đã vượt 59 thí sinh còn lại để dẫn đầu danh sách bình chọn vào thẳng top 10 chung cuộc. Bên cạnh việc giữ ví trí cao nhất trong cuộc bình chọn chính, nàng hậu sinh năm 2000 còn may mắn lọt vào top 3 bình chọn của phần thi Trang phục dân tộc.

Mới đây, 2 đại diện của Việt Nam từng tham gia Miss Grand International là Huyền My và Phương Nga đã gửi lời động viên, khích lệ tinh thần tới Kiều Loan. Khi biết Kiều Loan phải vượt nửa vòng Trái Đất để tham gia cuộc thi năm nay, á hậu Huyền My chia sẻ: “Mỗi một đại diện đến với cuộc thi này đều có cảm xúc khác nhau và năm 2017 may mắn My được dự thi ngay tại quê hương Việt Nam. Bởi vậy mà My thấy rất thương Loan khi em phải một thân một mình tới một đất nước xa xôi, phải bay suốt 2 ngày liền để đến được Venezuela dự thi. My rất hiểu cảm giác của Loan cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo.

Mặc dù không bám sát toàn bộ cuộc thi năm nay nhưng My vẫn được thấy những phần trình diễn nổi bật của Loan, những bộ cánh mà Loan mang đến các phần thi trước. Bên cạnh đó, My vẫn thường theo dõi và thấy được vô số bình luận khen ngợi dành cho Loan. Chúc Loan sẽ toả sáng và đội trên đầu chiếc vương miện cao quý”. 

Theo dõi hành trình của Kiều Loan từ lúc bắt đầu tập luyện cho đến tận đêm bán kết, Phương Nga chia sẻ: “Nga thấy rất tự hào sau khi xem Loan thể hiện tại Miss Grand International năm nay. Loan cực kỳ nổi bật, thậm chí vượt trội so với dàn thí sinh năm nay. Đặc biệt phần thể hiện của em trong đêm bán kết vừa qua cũng rất xuất sắc.

Nga ước gì mình và cả Loan có nhiều thời gian hơn để tập luyện và trau chuốt cho bản thân để không chỉ dừng chân ở top 10. Nga cũng hy vọng với khả năng hiện tại của Loan, cô ấy sẽ đưa cái tên Việt Nam lọt vào top 5, top 3 thậm chí là đăng quang ngôi vị Miss Grand Interantional năm nay”.

Trước thềm chung kết, Kiều Loan có những chia sẻ về hành trình hơn nửa tháng vừa qua tại Venezuela.

Để đạt được những thành tích cao như hiện tại, Kiều Loan đã không ngừng tự tạo cơ hội để bản thân được chú ý hơn. Trước đó khán giả hâm mộ cũng sốt ruột, lo lắng sau khi nghe thông tin cô vừa sút 3kg sau những ngày tập luyện và chạy tổng duyệt với cường độ cao. Cô cũng hứa hẹn sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ sáng ngày 26/10 theo giờ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất