Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy xứng danh Nữ hoàng váy áo Miss Universe 2019, Catriona Gray cũng phải thích thú 'thả tim'

Thy Đình
Chia sẻ

Hoàng Thùy khoe hình ảnh mới nhất tại Miss Universe 2019 và được đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray bày tỏ sự yêu thích.

Sau 2 ngày thi Miss Universe 2019, đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả theo dõi cuộc thi về phong cách “chất lừ” và ấn tượng. Không nằm ngoài dự đoán của các fan trong nước, Hoàng Thùy ưu tiên chọn những trang phục có màu sắc nổi bật và thiết kế tôn dáng.

Phong cách của Hoàng Thùy trong ngày thứ 3 tại cuộc thi tiếp tục khiến fan người hâm mộ phấn khích. Bộ trang phục có thiết kế đặc biệt, là sự kết hợp giữa menswear và đầm cocktail giúp đại diện Việt Nam khoe trọn vẻ đẹp hình thể với đôi chân dài miên man, vòng eo con kiến “hút mắt” cùng vòng 1 nóng bỏng, gợi cảm.

Có thể nói rằng, trong “cuộc chiến” váy áo tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy vẫn xuất sắc dẫn đầu và “ghi điểm” liên tiếp. Mặc dù trái múi giờ so với Việt Nam nhưng cứ hễ ngày mới tại cuộc thi bắt đầu thì các fan trong nước lại vô cùng chờ đợi xem cô nàng sẽ diện bộ cánh độc đáo như thế nào để làm khán giả “mãn nhãn”.

Hoàng Thùy sang đến ngày thứ 3 đã có cuộc “đọ sắc” với đại diện Venezuela. Về thần thái và sắc vóc cũng như phong cách thời trang, đại diện Việt Nam ghi điểm hơn hắn.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray bày tỏ sự yêu thích cho hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam tại cuộc thi.

Vì quá tập trung vào cuộc thi nên Hoàng Thùy ít dành thời gian sử dụng mạng xã hội. Chính vì thế, mỗi khi cô nàng cập nhật hình ảnh của mình thì người hâm mộ vô cùng háo hức và tương tác “điên đảo” để thể hiện sự quan tâm cũng như sự ủng hộ dành cho Hoàng Thùy. Cuộc thi chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng 10 ngày và với việc mang theo hơn 100 bộ trang phục, các fan hoàn toàn có thể yên tâm về khoảng váy áo của đại diện Việt Nam.

Trong ngày hôm qua, Hoàng Thùy đã hoàn thành xong buổi ghi hình hiệu cho đêm Chung kết và cô nàng chia sẻ rằng: “một tin mừng là Thuỳ nói hoàn toàn bằng tiếng Anh”. Điều này khiến khán giả quê nhà vô cùng phấn khởi và có niềm tin vào một kết quả khả quan cho cô nàng tại đấu trường nhan sắc này. Qua đó, có thể thấy rằng Hoàng Thùy đang rất giàu năng lượng và tinh thần chiến đấu quyết liệt để chứng minh bản thân tại Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất