Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy: 'Tự hào với thành tích Top 20 Miss Universe, quốc tế đã biết đến Thánh ca dao tục ngữ '

Thành Duy
Chia sẻ

Với thành tích Top 20 - Miss Universe 2019, Hoàng Thùy sẽ mãi là một niềm tự hào của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Trở về quê nhà trong vòng tay yêu thương của khán giả sau thành tích Top 20 - Miss Universe 2019, Hoàng Thùy xúc động và không kìm được những giọt nước mắt. Suốt 10 ngày tại cuộc thi, cô nàng luôn cố gắng để mang niềm vẻ vang về cho dân tộc và sau đêm Chung kết, Hoàng Thùy đã ngã bệnh cho đến tận ngày đáp chuyến bay về nước. Tuy nhiên, khi xuất hiện trước các fan và gia đình, Hoàng Thùy vẫn luôn giữ nụ cười tươi trên gương mặt và chia sẻ với độc giả của SAOstar về hành trình chinh chiến của mình.

Hoàng Thùy chia sẻ về thành tích Top 20 tại Miss Universe 2019.

- Chào Hoàng Thùy, bạn cảm thấy như thế nào khi khán giả quốc tế cũng biết đến biệt danh “Thánh ca dao tục ngữ” của bạn?

- Thùy cảm thấy rất vui khi mọi người biết đến biệt danh của mình là “Thánh ca dao tục ngữ” ở Việt Nam. Khi lọt vào Top 20, Thùy cảm thấy bất ngờ khi được Steve Harvey hỏi về điều này và khán giả ở dưới sân khấu cũng rất thích.

- Trong cuộc thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy thân với thí sinh nào nhất?

- Thùy thân nhất với bạn cùng phòng là Emma Jenkins - đại diện của nước Anh.

Hoàng Thùy giao lưu với độc giả SAOstar sau khi hạ cánh về nước

- Mối quan hệ của Hoàng Thùy và đại diện Nam Phi là như thế nào? Và bạn có cảm nhận gì khi cô ấy đề cử bạn là người chiến thắng Miss Universe 2019?

- Thùy ở cạnh phòng của cô hoa hậu Nam Phi và cũng cùng người quản lí thí sinh nên cả hai có mối quan hệ khá thân thiết với nhau. Khi phỏng vấn thì Thùy được cô ấy bình chọn trở thành Miss Universe 2019, mình cảm thấy rất hạnh phúc bởi vì khi tham gia cuộc thi năm nay điều mà Thùy nhận được là sự yêu quý của rất nhiều người.

- Có vẻ như sức khỏe của Hoàng Thùy không tốt sau cuộc thi. Bạn có thể chia sẻ với khán giả tình trạng hiện tại của mình được không?

- Do thời tiết tại Atlanta rất lạnh nên ngay sau khi kết thúc đêm Chung kết thì Thùy bị cảm lạnh rất nặng và bị ho. Đến bây giờ Thùy vẫn chưa khỏi hẳn nên cổ họng rất đau và bị mất giọng một chút xíu, không thể nói chuyện nhiều được.

- Hai năm dài chuẩn bị và thi đấu hết sức mình trong 10 ngày nhưng Hoàng Thùy lại dừng chân tại Top 20, bạn có cảm thấy tiếc nuối hay không?

- Thùy không tiếc nuối điều gì cả mà ngược lại chỉ cảm thấy hạnh phúc nhiều hơn mà thôi. Vì hành trình này chỉ có một mình Thùy ở bên Mỹ, tự chăm sóc cho bản thân và chiến đấu hết mình từng ngày nên dù dừng chân ở Top 20, Thùy vẫn cảm thấy rất tự hào.

- Hoàng Thùy có dự định gì cho bản thân sau khi trở về từ Miss Universe 2019?

- Hiện tại Thùy vẫn chưa nghĩ tới dự định tiếp theo sẽ làm gì nhưng Thùy hi vọng rằng mình sẽ có một sứ mệnh khác trong tương lai.

Thùy cảm ơn độc giả của SAOstar đã ủng hộ Thùy trong suốt thời gian qua. Đặc biệt là những lời động viên và ủng hộ của mọi người dành Thùy trong suốt cuộc thi chính là động lực để mình luôn cố gắng. Đây là một điều rất may mắn Thùy có được trong hành trình tại Miss Universe 2019.

- Cảm ơn Hoàng Thùy dù đang gặp vấn đề về sức khỏe vẫn dành những lời chia sẻ thân thương nhất đến với khán giả. Hi vọng rằng trong thời gian tới, bạn sẽ tìm được sứ mệnh đặc biệt khác của mình và khiến người hâm mộ luôn tự hào về bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất