Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy: 'Tôi tránh nói 'có đỏ không thơm' với Miss Puerto Rico, muốn mặc thử bộ Hoa dâm bụt của cô ấy'

Thy Đình
Chia sẻ

Không phải Mia Hoang, Hoàng Thùy sẽ giới thiệu biệt danh của mình là "hoa dâm bụt" tại Miss Universe 2019 và mong muốn được mặc thử National Costume của đại diện Puerto Rico.

Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 - á hậu Hoàng Thùy đã lên đường sang Atlanta, Hoa Kì trước thời gian nhập cuộc 2 ngày để làm quen với khí hậu, múi giờ và lấy lại tinh thần để bắt đầu “chinh chiến”. Đến với cuộc thi năm nay, Hoàng Thùy mang theo tinh thần chiến đấu vô cùng quyết liệt, có sự đầu tư kĩ lưỡng về hành trang cũng như nhiều kĩ năng khác để sẵn sàng toả sáng.

Hoàng Thùy trong ngày khởi hành sang Miss Universe 2019 tại sân bay.

Những hình ảnh đầu tiên của Hoàng Thùy tại Atlanta, Hoa Kì.

Hoàng Thùy, một gương mặt vô cùng ấn tượng không chỉ đối với các fan sắc đẹp tại Việt Nam mà còn trên thế giới, thông qua những thành tích ấn tượng mà cô nàng đạt được trước đây, câu chuyện truyền cảm hứng từ cuộc sống của mình và dự án WE vô cùng ý nghĩa. Trò chuyện cùng SAOstar với câu hỏi: “Khi đến cuộc thi nếu được hỏi về biệt danh thì Thùy sẽ giới thiệu là Mia Hoàng, hoa dâm bụt hay chè đậu đen?”.

Không cần đắn đo suy nghĩa, Hoàng Thùy vui vẻ trả lời: “Thùy nghĩ rằng sẽ là 'Hoa dâm bụt' vì mọi người luôn nhớ đến câu nói “Đừng như bông hoa dâm bụt, có đỏ mà không có thơm thì làm nên cơm cháo gì!” của mình khi tham gia The Face 2017 trong vai trò mentor”.

Đại diện Việt Nam diện áo dài nền nã, khoe nhan sắc rạng rỡ trước khi chính thức bước vào cuộc thi.

Trước đây, không ít khán giả cho rằng Hoàng Thùy sẽ chọn hình ảnh hoa dâm bụt để làm trang phục dân tộc cho mình tại Miss Universe 2019. Tuy nhiên, sau nhiều vòng tuyển chọn, “Cà phê phin sữa đá” đã chính thức trở thành trang phục đồng hành cùng đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh này.

National Costume của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Năm nay, đại diện Puerto Rico công bố National Costume của mình được lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa dâm bụt khiến người hâm mộ của Hoàng Thùy vô cùng bất ngờ. Vì vậy, khi được hỏi: “Trong trường hợp gặp cô bạn này, Hoàng Thùy có điều gì muốn gửi gắm về bộ trang phục này? Và nếu có cơ hội, Thùy có muốn mặc thử hay không?”.

Hoàng Thùy hào hứng chia sẻ: “Chắc chắn là Thùy sẽ không nói câu đó rồi vì nó mang ý nghĩa mỉa mai nên sẽ không hợp lý khi nói với cô ấy. Nếu như có cơ hội, Thùy cũng rất muốn mặc thử bộ National Costume của đại diện Puerto Rico vì nó rất đẹp và lộng lẫy”.

Chắc chắn rằng các fan cũng vô cùng trông ngóng hình ảnh của Hoàng Thùy trong bộ trang phục hoa dâm bụt của hoa hậu Puerto Rico bên cạnh National Costume “Cà phê phin sữa đá” không kém phần ấn tượng của mình. Nhưng như Hoàng Thùy chia sẻ: “Quan trọng nhất vẫn là tinh thần khi đến với cuộc thi và Thùy sẽ cố gắng mang vương miện Miss Universe 2019 về cho Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất