Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy ghi điểm nhờ áo váy 'đúng bài': Giản dị vẫn rạng rỡ, hoạt động thiện nguyện tại Miss Universe 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Không se sua váy áo nữa, Hoàng Thùy diện style giản dị "đúng đề bài" tham gia hoạt động tình nguyện tại Miss Universe 2019 và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hoàng Thùy gây được sự ấn tượng đối với nhiều khán giả theo dõi Miss Universe 2019 bởi phong cách thời trang ấn tượng và vô cùng cá tính. Chính vì vậy, danh hiệu “Nữ hoàng áo váy” khá hợp lý để dành tặng cho cô nàng. Mỗi ngày trôi qua, người hâm mộ lại háo hức mong chờ hình ảnh mới từ đại diện Việt Nam. Hôm nay, Hoàng Thùy lựa phong cách giản dị với áo thun trắng và quần dài để tham gia hoạt động thiện nguyện của tổ chức Smail Train.

Smile Train là một tổ chức phi lợi nhuận và từ thiện chịu trách nhiệm trả chi phí cho việc thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa cho những trẻ em bị sứt môi và vòm miệng với mục đích mang lại mang lại nụ cười cho các em. Vì vậy, tạm gác lại “cuộc chiến” váy áo, các thí sinh Miss Universe 2019 cũng sử dụng phong cách giống như Hoàng Thùy để có thể gần gũi hơn với các em nhỏ.

Dù chỉ là áo phông trắng, quần dài đơn giản nhưng nhan sắc của Hoàng Thùy vẫn rạng rỡ bởi nụ cười tươi tắn. Ý thức được ý nghĩa của hoạt động đang tham gia, chân dài gốc Thanh Hoá luôn vui vẻ, năng động và thể thiện tinh thần tràn đầy năng lượng, niềm tin để truyền đi thông điệp của Smile Train.

Sau 3 ngày đến với cuộc thi thì đây là hoạt động nhóm đầu tiên của Hoàng Thùy. Đại diện Việt Nam nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự thân thiện và nguồn năng lượng toả ra rất tích cực. Sử dụng chiến lược hạn chế sử dụng điện thoại để hoàn toàn tập trung vào cuộc thi nhưng hình ảnh của Hoàng Thùy lại phủ sóng trên khắp các trang sắc đẹp quốc tế qua máy ảnh của truyền thông và trang mạng xã hội các thí sinh khác.

Món quà Hoàng Thùy chuẩn bị cho các em nhỏ.

Có thể thấy rằng tinh nghiêm túc thi đấu và quyết tâm toả sáng của Hoàng Thùy tại cuộc thi vô cùng lớn. Vì vậy, các fan Việt Nam cũng dành rất nhiều niềm tin và sự ủng hộ cho Hoàng Thùy để tiếp thêm sức mạnh giúp cô nàng chinh phục được chiếc vương miện Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất