Người mẫu - Hoa hậu

Sáng tạo luật chơi mới tại The Voice 2019, Hồ Hoài Anh quả quyết: 'Thí sinh giỏi thật sự sẽ biết cách làm khán giả bình chọn!'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Phải chăng HLV đang "ép" các thí sinh đội mình vào tình thế mạo hiểm với việc sáng tạo ra luật chơi mới The Voice 2019?

HLV Hồ Hoài Anh đã tạo ra một điều chưa từng có tại The Voice - Giọng hát Việt đó chính là mang các bạn thí sinh đến biểu diễn với khán giả tại và để họ là những người trực tiếp bình chọn loại hoặc giữ thí sinh để tiến vào vòng sau. Liệu ở “ván cờ” này, HLV Hồ Hoài Anh đang tự làm khó chính bản thân mình?

Chia sẻ về lý do tạo nên một luật chơi mới The Voice 2019 này, HLV Hồ Hoài Anh nói rằng: “Đây không đơn thuần là một cuộc biểu diễn cho vui hay để chấm thi thôi! Mà qua đó anh muốn cho các bạn thí sinh trong đội được nhìn nhận lại bản thân về tư duy chọn bài và cách trình diễn. Vì khán giả ở đây họ đứng cạnh mình nên mình có thể đo được ngay mức độ khán giả thích hay không thích và thích đến đâu”. 

hồ hoài anh tạo luật mới the vocie 2019

HLV Hồ Hoài Anh sáng tạo luật chơi mới The Voice 2019 đầy kịch tính

Dưới áp lực bình chọn từ chính khán giả tại Trung tâm KTX ĐHQG - TP.HCM, các bạn thí sinh trong đội Hồ Hoài Anh phải biểu diễn bằng hết khả năng của bản thân để nhận được sự yêu mến và bình chọn. Về phần trình diễn của các bạn, anh đánh giá: “Vì lí do chiều hôm đấy mưa rất lâu nên các bạn phải đợi khá mệt nhưng khi biểu diễn, có sự khích lệ của khán giả thì các bạn ấy đã biểu diễn máu lửa hơn rất nhiều! Có rất nhiều thí sinh gây được ấn tượng tốt với khán giả. Anh thấy như vậy đã là ổn!”.

hồ hoài anh tạo luật mới the vocie 2019

“Thánh nữ cover” Juky San đốn tim các bạn sinh viên với bản Cầu hôn triệu view

hồ hoài anh tạo luật mới the vocie 2019

Hotboy Vũ Thịnh với giọng hát ngọt ngào và vẻ ngoài điển trai làm bao con tim xao xuyến

Tuy nhiên, một điều bất lợi cho đội Hồ Hoài Anh đó chính là quyết định loại dựa hoàn toàn vào khán giả thì những thí sinh tiềm năng đôi lúc không may mắn lại bị loại, sẽ để lại một sự tiếc nuối rất lớn! Phải chăng HLV này đã quá mạo hiểm, bất chấp rủi ro!

hồ hoài anh tạo luật mới the vocie 2019

Khán giả sẽ là người nhận xét và bình chọn thí sinh nào được bước tiếp và thí sinh nào sẽ bị loại

HLV Hồ Hoài Anh đưa quan điểm: “Một người đi hát mục đích cũng hướng đến khán giả và làm cho họ yêu thích mình cũng như âm nhạc của mình. Nếu như thí sinh giỏi thật sự thì bạn ấy sẽ biết cách làm khán giả yêu mến và bình chọn mình. Cho nên anh nghĩ chẳng có gì là mạo hiểm cả và đây là điều anh muốn các bạn học hỏi nhất qua chuyến trải nghiệm này!”.

hồ hoài anh tạo luật mới the vocie 2019

Điều quan trọng đó chính là các bạn thí sinh team Hồ Hoài Anh phải chinh phục được khán giả yêu mến và bình chọn

hồ hoài anh tạo luật mới the vocie 2019

Các bạn thí sinh đội HLV Hồ Hoài Anh hăng say biểu diễn với khán giả

Bên cạnh đó, còn rất nhiều điều bất ngờ của đội Hồ Hoài Anh đã được hé lộ trong trailer mới đây nhất của chương trình! Anh bật mí rằng: “Vòng đối đầu sắp tới anh sẽ cho các bạn hát theo nhóm, có thể sẽ có nhóm rất đông nên đòi hỏi phải có sự sắp xếp khéo léo để không mang đến sự quá tải khi khán giả nghe vào. Bên cạnh đó, khác biệt với các đội còn lại, anh muốn mang đến những phần thi trẻ trung, sôi động và mới mẻ hơn!”.

hồ hoài anh tạo luật mới the vocie 2019

Màn loại trực tiếp đầy bất ngờ và căng thẳng

Chính vì vậy hãy cùng đón xem tập tiếp theo vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 02/6/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất