Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Anh khen Hoàng Thùy: 'Tiếng Anh quá tốt, nhiều đồ ăn lại còn biết may váy đẹp tặng bạn'

Thy Đình
Chia sẻ

Chắc chắn sau cuộc thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy lại có thêm một cô bạn vô cùng thân thiết và đáng yêu chính là Hoa hậu Hoàn vũ Anh.

Mặc dù được hầu hết các fan sắc đẹp gọi là đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh nhưng đối với các cô gái tham gia Miss Universe 2019 đều là bạn bè và dành cho nhau rất nhiều tình cảm. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, đại diện Anh Quốc - Emma Jenkins đã viết một đoạn tâm sự và hầu hết đều là những lời khen ngợi gửi đến Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam.

Emma Jenkins - đại diện Anh Quốc đăng tải dòng trạng thái khen ngợi Hoàng Thùy khiến khán giả Việt Nam vô cùng yêu mến.

Hoa hậu Anh Quốc chia sẻ: “Thật là tuyệt vời khi được ở cùng phòng với Hoàng Thùy. Các bạn có biết cô ấy tài năng như thế nào không? Cô ấy sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, sau đó cô ấy chiến thắng Vietnam's Next Top Model và bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình.

Thùy giao tiếp tiếng Anh rất tốt. Cô ấy thậm chí còn biết thiết kế và tự may trang phục cho chính mình nữa. Tôi thật sự cảm thấy may mắn vì nhận được bộ đồ do chính tay cô ấy may để tặng tôi, nó rất tuyệt vời và vừa vặn. Hiện tại tôi đang rất nóng lòng để được mặc bộ trang phục này tại sự kiện đầu tiên của cuộc thi diễn ra trong thời gian tới”.

Những hình ảnh thân thiết của Hoàng Thùy và Emma Jenkins rất được quan tâm trên mạng xã hội.

Ở cùng phòng với nhau và đây cũng không phải là lần đầu tiên Emma Jenkins dành lời khen cho Hoàng Thùy. Trước đó, cô nàng cũng có một bài đăng trên Instagram dành lời khen cho đại diện Việt Nam: “Hoàng Thùy là một cô bạn cùng phòng tuyệt vời vì cô ấy lúc nào cùng chia sẻ đồ ăn với tôi cả!”. Điều này khiến những người theo dõi cuộc thi vô cùng ngưỡng mộ và dành sự yêu mến cho tình bạn đẹp giữa Việt Nam và Anh Quốc.

Trước đó, Emma Jenkins cũng đã có một bài viết khác để khen ngợi chân dài gốc Thanh Hóa.

Phong cách thời trang ấn tượng của Hoàng Thùy trong ngày thứ 3 tại Miss Universe 2019.

Còn cô bạn cùng phòng của Hoàng Thùy thì diện bộ cánh nhẹ nhàng và có phần đáng yêu.

Bên dưới những bài viết này, Emma Jenkins còn kèm theo hashtag rất dễ thương chính là “#my roommates better than yours” - “bạn cùng phòng của tôi tốt hơn của bạn”, chứng minh rằng dù cuộc thi chỉ mới diễn ra hơn 2 ngày nhưng 2 cô gái đã rất thân thiết. Nhiều fan còn bình luận vui rằng biết đâu năm tay 2 đại diện Việt Nam và Anh Quốc cùng nắm tay bước vào Top 2.

Đây cũng là một tín hiệu rất đáng mừng vì Hoàng Thùy càng ngày càng có thêm được lượng khán giả hâm mộ từ Anh Quốc cũng như tại quốc tế và từ đó, cô nàng sẽ có thêm nhiều năng lượng cũng như niềm tin để toả sáng tại Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất