Nomadic Boys: đứa con tinh thần của cặp đôi đồng tính cùng nhau băng qua đại dương

Bình Duy
Chia sẻ

Được thành lập từ năm 2014 Nomadic boys là một trang tin du lịch nổi tiếng cho cộng đồng LGBT được thành lập bởi cặp đôi đồng tính nam Stefan và Sebastian

Quen biết nhau từ tháng 2 năm 2009 đến nay Stefan và Sebastian đã trải qua 9 năm gắn bó. Cả hai cùng là luật sư nhưng lại đam mê khám phá những nền văn hoá độc đáo, những vùng đất mới. Sau khi nghỉ việc tại London cặp đôi quyết định cùng nhau bước đến những chân trời mới.

Cặp đôi Stefan và Sebastian

Tháng 6 năm 2014 cặp đôi quyết định lên đường trên chuyến tàu Siberian và du lịch xuyên lục địa lớn nhất hành tinh. Hơn 45 quốc gia đã in dấu tình cảm của hai chàng đồng tính điển trai này.

Họ đưa nhau đi đến khắp nơi

Đặt chân từ xứ sở lá kim nước Nga đến Mông Cổ, Trung Quốc, Seb và Stefan khám phá những nền văn hóa, những tập tục của các quốc gia Nam Á đến những đất nước vùng Biển Đông.

Cặp đôi tại Trung Quốc

Đưa nhau lên thuyền đến vùng biển mới…

Giữa năm 2015, cặp đôi đã đến với kỳ quan thế giới của Việt Nam vịnh Hạ Long và phố cổ Hội An. Tại đây cả hai cùng nhau thưởng thức ẩm thực đặc sắc của miền Trung Việt Nam. Từ món cao lầu, bánh xèo đến những món ăn đường phố và không quên làm một ít bia Sài Gòn.

Cặp đôi tại thành phố Hồ Chí Minh

Khép lại hành trình Châu Á, Stefan cùng Seb trở lại Châu Âu rồi sang Mỹ Latin tham dự hội nghị G360 dành cho người đồng tính được tổ chức tại Argentina nhầm truyền cảm hứng từ những vùng đất đã đi qua với mọi người đồng thời tiếp nhận thông tin về cuộc sống của người đồng tính tại những quốc gia đang phát triển.

Khép lại hành trình ở châu Á, cặp đôi đã tham dự hội nghị G360

Không để chuyến đi bị lãng phí, Seb và Stefan tạo nên trang web mang tên Nomadic Boys (Những chàng trai du mục). Họ chia sẻ những trải nghiệm, khoảnh khắc đẹp trong những cuộc hành trình. Đồng thời cặp đôi còn chia sẻ những thông bổ ích cũng như cuộc sống của cộng đồng LGBT các quốc gia trên thế giới.

Họ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, những kinh nghiệm đi du lịch trên thế giới

Đến nay Nomadic Boys đã trở thành một website nổi tiếng không chỉ đối với người đồng tính mà còn hữu ích những đôi chân đam mê chủ nghĩa xê dịch. Đẩy đủ những thông tin từ địa điểm khám phá đến ẩm thực cùng những câu chuyện tâm sự về người đồng tính nam được cặp đôi chia sẻ rất cụ thể.

Họ sẽ tiếp tục những hành trình mới cùng nhau

Hành trình của Stefan và Sebastian sẽ còn vươn xa hơn nữa, cùng nhau băng qua những đại dương và châu lục xa xôi, mở rộng chân trời mới và góp phần tô đẹp thêm cho cộng đồng LGBT trên khắp mọi nơi.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin mới nhất