Những 'con thuyền bách hợp' của Kpop khiến người hâm mộ điên đảo

Kim Duyên
Chia sẻ

Ngành âm nhạc Hàn Quốc được mọi người yêu thích không chỉ vì những ca khúc bắt tai hay những vũ đạo bắt mắt, mà còn bởi chính những "fan – service" hay "skinship" đầy đáng yêu giữa các thành viên trong một nhóm nhạc.

Hãy cùng điểm qua những “con thuyền” bách hợp làm điên đảo cộng đồng fans.

Taeny (SNSD Taeyeon và Tiffany)

Cùng sở hữu vẻ ngoài xinh lung linh cùng giọng hát đầy nội lực, nhưng khi kết cùng nhau, họ lại khiến fan phải “truỵ tim” vì sự hoàn hảo của mình.

“con thuyền” mang tên Taeny

Cặp đôi đã có “thiên tình sử” dài hơn 10 năm, cùng trải qua bao khó khăn từ lúc mới bước vô ngành giải trí cho đến lúc vinh quang, hai cô gái vẫn luôn sát cánh bên nhau. Họ dành cho nhau những hành động, cử chỉ quan tâm nhau từ trên sâu khấu đến sau hậu trường. Hai cô nàng còn có thể trao đổi qua ánh mắt là biết đối phương nghĩ gì. Đây được xem là một trong những “tình bạn” lâu bền và đáng yêu nhất KPOP.

Cặp đôi đã có “thiên tình sử 10 năm”

Khoảnh khắc đáng yêu của hai cô nàng

Moonsun (Mamamoo Moon Buyl và Solar)

Cặp đôi “chị em” nổi tiếng của Mamamoo này sở hữu một lượng lớn người hâm mộ bởi chính sự dễ thương và hài hước của mình.

Thể hiện tình cảm mọi lúc, mọi nơi

Cách Solar và Moonbuyl chăm sóc lẫn nhau một cách ân cần, cách hai người họ đùa giỡn, hay cách họ trao nhau những ánh mắt ngọt ngào khiến fan phải phát cuồng vì quá đáng yêu. Nhưng đồng thời cũng phải ghen tị vì tình “chị em” quá đỗi đẹp của họ.

Cặp đôi đùa giỡn thân mật với nhau

Một Moonbyul với vẻ ngoài mạnh mẽ, có chút “nam tính” lạnh lùng kết hợp với Solar lúc nào cũng tươi tắn rạng rỡ như ánh mặt trời, khiến lòng fan hâm mộ phải xao xuyến.

Nhìn những hành đồng này của MoonSun khiến fans không khỏi bấn loạn

Chaelice (Blackpink Rose và Lisa)

“Tình bạn” thắm thiết và đầy trong sáng của hai cô nàng maknae của Hắc Hường là một trong những tình cảm đẹp nhất KPOP. Những tấm ảnh trên SNS của hai người khi chụp chung với nhau cùng với caption ngọt ngào đáng yêu về “người bạn thân” của mình khiến fan phải tan chảy.

Blackpink Rose và Lisa

Có lẽ nhờ việc bằng tuổi và đều là những cô “em út” đáng yêu của Black Pink nên Lisa và Rose rất thân thiết cũng như thường xuyên “dính” lấy nhau. Dù trên sân khấu, sự kiện hay trong hậu trường, thậm chí ngoài cuộc sống, không khó để bắt gặp hai cô nàng luôn “kè kè” bên nhau. Và cặp đôi còn chọc phá nhau. Những cử chỉ, hành động của hai cô nàng đã khiến fan không khỏi thích thú và ra sức chèo “thuyền ChaeLice”.

“Kè kè” bên nhau từ sân khấu cho đến đời thương

4. JiMin (T-Ara Jiyeon và Hyonin)

Gắn bó bên nhau một thời gian dài và cùng trải qua những tháng ngày đen tối nhất, “tình bạn” của họ càng trở nên thắm thiết hơn bao giờ hết. Hai cô nàng cùng cung hoàng đạo là Song tử. Họ là bạn cùng phòng trước khi debut. Vì vậy, chẳng lạ gì khi cả hai cô nàng thân thiết với nhau. Jiyeon cũng từng gọi Hyomin là “vợ” còn Hyomin lại muốn sinh một đứa con gái giống Jiyeon.

JiMin (T-Ara Jiyeon và Hyonin)

Vừa rồi lúc Hyomin comeback với ca khúc “Mango”, Jiyeon đã thể hiện sự ủng hộ của mình bằng cách post lên Instagram ủng hộ: “Mango oh uh oh uh Mango oh uh oh uh. Nếu chị nhìn thấy màu vàng thì đó chính là điều kì diệu em dành cho chị.”

Những hành động khiến fan “xịt máu” với hai cô nàng

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất