MC Ngọc Trang khiến dân mạng tranh cãi không ngớt vì phát ngôn của mình, và đây là phản ứng của Lin Jay!

Mỹ Ngọc - Họa Mi
Chia sẻ

MC Ngọc Trang đã khẳng định cô “chuẩn girl” và chuyện tình cảm với Lin Jay là ''lệch lạc''.

Chuyện tình giữa MC xinh đẹp Ngọc Trang và chàng chuyển giới nam Lin Jay từ lâu luôn là tâm điểm chú ý của mọi người, đặc biệt là cộng đồng LGBT. Sau hơn 2 năm hẹn hò mặn nồng, họ đã chia tay nhau trong ngỡ ngàng, nhưng vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp. Cả hai duy trì mối quan hệ bạn bè.

Lin Jay và Ngọc Trang thuở còn mặn nồng

Nhưng mới đây, không hiểu vì lý do gì, MC Ngọc Trang đã có một bài phỏng vấn khá ”sốc” khi tiết lộ một số suy nghĩ ”khác lạ” về mối quan hệ này. Cụ thể, khi trao đổi với Vietnamnet, cô khẳng định mình ”chuẩn girl” và việc yêu Lin Jay là vì cô xem Lin Jay là một người đàn ông thật sự. Tuy nhiên, ”hai người đã nhận ra sự lệch lạc của mình”.

Ngọc Trang bất ngờ chia sẻ những thông tin gây sốc về mối quan hệ này (Ảnh: Vietnamnet)

”Lin mong muốn con trai của tôi lớn lên sẽ không có cách nhìn lệch lạc về giới tính - điều mà trước kia chúng tôi vẫn nghĩ rằng, chỉ cần giáo dục là con hiểu”

”Chúng tôi quyết định chia tay nhau, không phải để Lin tìm một người yêu khác, mà bạn ấy muốn tìm con đường riêng của mình. Lin sẽ chia sẻ ở thời điểm bạn ấy thấy thích hợp. Có thể bạn ấy muốn quay trở lại làm con gái. Còn tôi, trước tới nay, tôi vẫn là con gái. Chỉ có điều, tôi coi Lin như một người đàn ông. Tôi không lesbian”

”Hiện tại, cả tôi và Lin đều muốn trở thành người tốt hơn và điều đó không thể để giới tính không rõ ràng được. Cũng vì muốn làm người tốt nên chúng tôi dừng lại mối tình này”

”Lúc chúng tôi đến với nhau cả 2 gia đình đều cấm cản. Họ buộc phải chấp nhận vì quá thương con. Nhưng giờ khi chúng tôi chia tay, họ vui mừng thực sự. Ít ra, chúng tôi đã nhận ra được sự lệch lạc của mình. Bố mẹ tôi rất vui, còn nhận Lin làm con nuôi bởi Lin rất tốt và ngoan”

”Bởi ông trời sinh ra giới tính có nam, có nữ, giờ mình không bị thế ở với nhau nó sai lệch. Quyết định dừng của tôi là hợp lý”

Những câu nói trên của Ngọc Trang đã khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là những người trong giới LGBT phải đặt dấu chấm hỏi, nhất là khi Ngọc Trang cho rằng chuyện tình này là ”lệch lạc”, rằng giới tính không rõ ràng sẽ ngăn cản việc trở thành người tốt.

Một cư dân mạng lên tiếng: ”Thực sự thì em chưa rõ lắm khái niệm “người tốt” của chị. Theo như chị nói thì cứ “giới tính không rõ ràng” thì không phải người tốt hay là cứ “giới tính không rõ ràng” thì không phải người tốt. Như vậy thì những người trong cộng đồng LGBT không phải người tốt chăng? Không phải là người nhiều chuyện hay soi mói, chỉ là sợ có những người đã, đang và sẽ hiểu theo hướng trên của mình thôi”.

Bạn Ninh Nguyễn thì đặt câu hỏi: “…Vì muốn làm người tốt nên chúng tôi muốn dừng lại mối tình này - Thế người đồng tính toàn người xấu à?”

Nhiều người thẳng thắn cho rằng, Ngọc Trang chỉ yêu Lin Jay để ”PR”, chứ không hiểu gì về tình yêu trong giới LGBT cả.

“Nhìn vào là biết Trang không phải là thế giới thứ ba rồi… Chỉ là tìm một người giúp mình trong cuộc sống mà thôi, có thể là lợi dụng” - trích bình luận của bạn Vi Ken.

“Tôi nghĩ rằng Ngọc Trang không phải là LGBT vì cô ta dã lấy chồng rồi sinh con, chia tay chồng, nên cô ta quen Lin chỉ là để lấp khoảng trống. Khi tìm được người đàn ông hợp với cô ta thi sẽ dừng lại thôi” - nhận định của bạn Trần Gia Bảo.

Tuy vậy, cũng có những fans bày tỏ sự bênh vực cũng như tiếc nuối cho chuyện tình ”không có hậu” này. Nickname Hoa Bay nhận định: “Đúng là không có gì là mãi mãi, tôi từng ngưỡng mộ Lin và tình yêu của bạn, giờ thì phải tin vạn sự tùy duyên, tình yêu LGBT thật khó khăn trắc trở”

Về phần Lin Jay, khi liên hệ, anh từ chối nhận xét về những phát ngôn của Ngọc Trang, vì anh ”không muốn xen thêm vào chuyện này nữa. Cô ấy có suy nghĩ riêng của cô ấy, chỉ là có thể người ngoài cuộc chưa lý giải được thôi” - Lin Jay cho biết.

Lin Jay từ chối phát ngôn về sự việc này

Lin Jay (Lê Thảo Linh, sinh năm 1994) và Ngọc Trang (Nguyễn Ngọc Trang, sinh năm 1989) là cặp đôi hot nhất trong cộng đồng LGBT với lượt tìm kiếm cao nhất trên mạng năm 2016. Cả hai gặp nhau tại một sự kiện ở Hà Nội và đã “trúng tiếng sét ái tình” với nhau. Sau đó, họ quyết định sống chung. Lin Jay coi con riêng của Ngọc Trang như con ruột.

Hãy cùng nhìn lại khoảng thời gian hạnh phúc và vui vẻ của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Ngọc - Họa Mi

Tin mới nhất