Mặc tin đồn tái hợp với Robert Pattinson, Kristen Stewart vẫn vui vẻ đi mua sắm cùng bạn gái

Họa Mi
Chia sẻ

Cuối tuần trước đó nữa, cặp đôi còn đi ăn tối với dàn chân dài Kendall Jenner, Bella Hadid... tại Ý.

Ngày 19/6 vừa qua, Kristen Stewart đã xuất hiện trong tâm trạng vui vẻ bên bạn gái - người mẫu Stella Maxwell. Điều đặc biệt là trước đó, đã xuất hiện tin đồn Kristen bí mật gặp gỡ người yêu cũ - nam tài tử Robert Pattinson sau nhiều năm chia tay.

Cặp đôi Kristen Stewart và Robert Pattinson khi còn hạnh phúc

Một nguồn tin của tờ OK! cho hay: “Họ (Kristen và Robert) đã bí mật gặp lại nhau vài lần trong nhiều tuần gần đây. Dù những cuộc gặp này là bí mật, nhưng ai cũng hiểu họ vẫn giữ một mối quan hệ đặc biệt. Điều này cũng khiến nhiều người tự nghi vấn: Họ có tái hợp không?”

Một nguồn tin khác thì cho hay, vì mâu thuẫn với bạn gái hiện tại nên Kristen mới tìm tới ”tình cũ”. Nhưng những hình ảnh mà cánh săn ảnh chụp Kristen và bạn gái trên phố lại ”đập tan” tin đồn. Cả hai cùng nhau đi mua sắm ở Los Angeles trong tình trạng rất vui vẻ, thoải mái.

Nữ diễn viên thoải mái đi mua sắm cùng bạn gái

Trông cô khá tươi tắn với phong cách tomboy thường ngày

Cuối tuần trước đó nữa, cặp đôi còn đi ăn tối với dàn chân dài Kendall Jenner, Bella Hadid… tại Ý. Hiện tại, Kristen vẫn đang bận rộn với các dự án phim ảnh lớn và tỏ vẻ không muốn dính vào các thị phi thêm nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất