Loạt ảnh đời thường siêu dễ thương của hai trai đẹp trong phim đam mỹ đang gây sốt

Thanh Nga
Chia sẻ

Ngay từ khi công bố dự án, Vì em là chàng trai của tôi đã nhận được sự quan tâm và chờ đợi của khán giả khắp châu Á.

Giới hủ nữ mới đây đang vô cùng phấn khởi khi bộ phim được trông chờ vào mùa hè này - Vì em là chàng trai của tôi - đã chính thức ra mắt. Đây là dự án đam mỹ học đường, được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Thái Lan về chuyện tình của cặp đôi gà bông Mok và Tee.

Ngay từ khi công bố dự án, Vì em là chàng trai của tôi đã nhận được sự quan tâm và chờ đợi của khán giả khắp châu Á. Bộ đôi đóng chính trong phim là hai diễn viên trẻ, sinh năm 2000 - Frank Thanatsaran và Drake Laedeke. Đặc biệt cả hai đều là trai xinh, có ngoại hình ấn tượng và khiến hủ nữ bấn loạn.

Ngay lập tức, những hình ảnh và thông tin của hai chàng trai này đã được các fan châu Á ”săn lùng”

Frank Thanatsaran

Đây là chàng Tee trong phim. Tee là đội trưởng đội trống của trường, được thầy cô yêu quý. Ngoài ra, anh chàng còn sở hữu ngoại hình thư sinh vạn người mê nữa. Nên không quá khó hiểu khi ngoài đời, Frank Thanatsaran cũng là một anh chàng khá điển trai.

Anh chàng tên thật là Thanatsaran Samthonglai, sinh năm 2000, cao 1m81, nặng 68 ký. Anh từng học tại trường kỹ thuật Panjavidhaya và rất đam mê bóng đá.

Vì mới 18 tuổi thôi, nên anh chàng vẫn còn những sở thích khá con nít như đọc truyện tranh, đặc biệt là 2 bộ One Piece và Naruto. Hiện tại, số người theo dõi Frank vẫn đang tăng lên từng ngày nhờ vào sức hút của bộ phim này.

Drake Laedeke

Trong phim, Drake Laedeke vào vai Mok - nam sinh đầu đinh và đôi chân mày sâu róm nổi bật. Mok là một cậu bạn tinh nghịch, bán đĩa phim người lớn cho các học sinh trong trường, con trai của chủ tiệm cắt tóc.

Ngay từ lần đầu, Drake đã gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lai của mình. Được biết, bố cậu là người Mỹ, còn mẹ là người Thái Lan. Drake bắt đầu diễn xuất cách đây 2 năm và đã có một màn thể hện ấn tượng trong series phim Broken.

Vai diễn đáng chú ý nhất của cậu là vai Pob trong Slam Dance. Một chi tiết khá thú vị là nụ hôn mà cậu thể hiện trong Slam Dance cũng chính là nụ hôn đầu đời của cậu.

Thần tượng của Drake chính là Thành Long. Nhưng mục tiêu nghề nghiệp của cậu thì lại là Johnny Depp - một diễn viên có khả năng hóa thân thành nhiều vai diễn khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin mới nhất