Hoa Hậu Hương Giang đạt 1 triệu Followers trên Instagram

Thiên Thư
Chia sẻ

Cô nàng hoa hậu chuyển giới năm 2018 Hương Giang đang hoạt động tích cực trong vì cộng đồng LGBT.

Mới đây cô nàng MC duyên dáng của chương trình Just Love - Hoa Hậu Hương Giang đã đạt 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2018, cô đã dùng mọi khả năng để giúp đỡ và đưa tiếng nói của cộng đồng LGBT đến với công chúng.

Instagram của Hương Giang đã đạt 1 triệu người theo dõi

Với cương vị là Hoa hậu chuyển giới năm 2018, Hương Giang là nhân vật truyền cảm hứng đến cộng đồng LGBT. Như đã từng chia sẻ: trong một năm đương nhiệm, cô sẽ tập trung, cống hiến hết mình cho cho các hoạt động xã hội. Nếu có ra mắt sản phẩm âm nhạc, thì sản phẩm đó cũng phải gắn kết được mọi người. Trong năm nay, người đẹp có rất nhiều hoạt động dành cho cộng đồng LGBT cũng như người chuyển giới.

Cô nàng đã giữ lời hứa của mình với hàng loạt hoạt động dành cho LGBT tại Việt Nam. Cô nàng là MC của Just Love - Talkshow đầu tiên về cộng đồng LGBT. Với vai trò MC, cô nàng đã cùng các khách mời giải đáp những thắc mắc, chia sẻ những quan niệm, ý kiến và cùng tìm ra giải pháp cho những định kiến đối với LGBT.

Hương Giang và Simon Loresca trong dịp Simon ghé thăm Việt Nam và trở thành khách mời đặc biệt của Just Love

Không những thế, Hương Giang còn tham gia rất nhiều hoạt động khác để ủng hộ LGBT. Cô đã cùng các tổ chức kêu gọi để Bộ Y tế sớm trình Dự thảo Luật chuyển đổi giới tính lên Chính phủ và Quốc hội hay tham gia các buổi tọa đàm, talkshow về người đồng tính, chuyển giới. Đặc biệt, Hoa hậu mong muốn mang cuộc Thi “Miss Tiffany” về Việt Nam. Trong tương lai, cộng đồng LGBT sẽ có những sân chơi đẳng cấp và chuyên nghiệp dành riêng cho mình.

Hương Giang tích cực tham gia các hoạt động xã hội

Vừa qua, Hương Giang đã trở thành khách mời vinh dự trong cuộc thi Miss Tiffany's Universe 2018 ở Thái Lan. Tại đây, cô nàng một lần nữa đã mang tiếng nói của cộng đồng LGBT Việt Nam ra khu vực.

Hương Giang trình diễn ca khúc “Never Enough” trong đêm chung kết cuộc thi Miss Tiffany Universe 2018 tại Thái Lan

Hương Giang rạng rỡ bên Tân hoa hậu Miss Tiffany Universe năm nay

Với những hoạt động của nàng Hoa hậu dành cho cộng đồng LGBT và các những hoạt động xã hội khác, Hương Giang xứng đáng nhận được sự quan tâm của xã hội. Những người ủng hộ cô sẽ càng thêm yêu quý cô - một cô gái tài sắc và luôn hoạt động vì xã hội. Vì vậy, con số một triệu người theo dõi trên Instagram sẽ không dừng lại đó mà sẽ còn tăng cao với những gì Hương Giang đã đóng góp cho cộng đồng LGBT.

Chúc mừng Hoa hậu Hương Giang. Nào, bây giờ hãy cùng ngắm lại những khoảnh khắc dễ thương của cô ấy.

Cô nàng đị dáng chung với “chị đại” Lukkade

Hương Giang với cuộc sống đời thường

Ở mọi góc cạnh cô nàng vẫn toát lên vẻ đẹp rạng ngời

Ở mọi góc cạnh cô nàng vẫn toát lên vẻ đẹp rạng ngời

Hương Giang là ban giám khảo trong một cuộc thi dành cho LGBT

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất