Full clip đám cưới đẹp như cổ tích của cặp đôi đồng tính nổi tiếng nhất Trung Quốc

Họa Mi
Chia sẻ

Mới đây, cặp đôi cũng đã tung ra clip đám cưới chính thức, ghi lại trọn vẹn buổi lễ trang trọng và nhiều cảm xúc này. 

Ngày 31/5 vừa qua, cộng đồng LGBT châu Á dường như muốn vỡ òa hạnh phúc khi cặp đôi đồng tính nổi tiếng nhất Trung Quốc là Quintus và Kenny đã chính thức kết hôn, khép lại chặng đường 10 năm yêu đương sóng gió bằng một tổ chức sang trọng tại lâu đài Peckforton ở Anh Quốc.

Ngay từ khi tung ảnh cưới, cặp đôi này đã khiến dân tình ”bấn loạn” vì khung cảnh quá đẹp của lễ đường này. Trong đám cưới, cả hai không giấu được sự xúc động của mình.

Và mới đây, cặp đôi cũng đã tung ra clip đám cưới chính thức, ghi lại trọn vẹn buổi lễ trang trọng và nhiều cảm xúc này.

Quintus tên thật là Thẩm Dục Luân, sinh năm 1986 ở Sơn Đông. Không chỉ nổi bật bởi ngoại hình bắt mắt mà anh chàng còn vô cùng đa năng, tài giỏi. Quintus tốt nghiệp đại học Bách khoa ở Hongkong, làm chủ ba công ty và còn là nhà văn khá nổi tiếng.

Clip được quay rất chỉnh chu và đẹp mắt

Toàn cảnh lâu đài nơi diễn ra lễ cưới

Hai người mẹ rất hạnh phúc và xúc động

Còn Kenny tên thật là Thẩm Khải Ni, sinh năm 1988. Kenny tốt nghệp thạc sĩ ở đại học Stirling (Anh) ngành Quản lý nhân sự, Ngữ văn Anh. Kenny cũng tự xây dựng một công ty mỹ phẩm và giải trí cho riêng mình.

Khoảnh khắc khi cả hai tiến vào lễ đường

Giờ phút xúc động nhất của lễ cưới khi cả hai không thể kìm được nước mắt

Họ nắm tay nhau trong giờ khắc đầy thiêng liêng này

Mối tình của Quintus và Kenny bắt đầu từ khi họ học cấp 3 và trải qua rất nhiều biến cố, thăng trầm cùng sự phản đối từ gia đình, dư luận mới có thể sóng vai bên nhau. Năm 2012, họ công khai hẹn hò và đến năm 2016 thì tuyên bố kết hôn. Từ đó đến nay, cặp đôi luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt của cư dân mạng cũng như là câu chuyện truyền cảm hứng của cộng đồng LGBT.

Sau khi tuyên thệ, họ đã trao cho nhau nụ hôn dưới danh nghĩa vợ chồng hợp pháp

Mong rằng tình yêu này sẽ kéo dài mãi mãi

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất