Đã có người chuyển giới đầu tiên đăng quang một cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Đó là Tân hoa hậu Angela Ponce, 26 tuổi, đại diện cho thành phố Cadiz, vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 (Miss Universe Spain).

Ngày 29.6 (giờ địa phương) vừa qua, một thí sinh chuyển giới đã vượt qua 19 nhan sắc khác để đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 (Miss Universe Spain). Chiến thắng này cũng đánh dấu cột mốc Người chuyển giới đầu tiên chiến thắng một cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia.

Đó là Tân hoa hậu Angela Ponce, 26 tuổi, đại diện cho thành phố Cadiz. Cô bắt đầu quá trình chuyển giới từ năm 11 tuổi dưới sự ủng hộ tuyệt đối từ gia đình. Cô hoàn thành việc chuyển giới vào năm 2014. Một năm sau, cô đăng ký cuộc thi HH đầu tiên là Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha (Miss World Spain), nhưng không giành được vương miện

Có thể nói, ngôi vị Hoa hậu lần này đã là một minh chứng cho quá trình phấn đấu không biết mệt mỏi của cô. Dù chuyển giới nhưng Angela có body và nhan sắc quyến rũ đến khó quên. Angela Ponce cũng sẽ trở thành người chuyển giới đầu tiên tham gia tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 diễn ra vào cuối năm nay

Tuy nhiên, chiến thắng này cũng gây ra nhiều tranh cãi. Về cơ bản, Angela không phạm luật khi vào năm2012, tỉ phú Donald Trump - khi ấy là Chủ tịch của công ty Miss Universe Organization- đã cấp phép cho người chuyển giới được tham gia các cuộc thi của ông.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất