Cặp đôi đam mỹ ‘chàng công mặt than và chàng thụ ham ăn’ khiến khán giả chết ngất trong tác phẩm thời thanh xuân 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên'

Bình Duy
Chia sẻ

Trong “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” – tác phẩm được mệnh danh thanh xuân ai cũng phải xem qua, nghiệt duyên giữa Ko và Hách Mi tạo nên cặp đôi đam mỹ thu hút khán giả chẳng hề kém cạnh nhân vật chính

Cạp đôi đam mỹ tạo nên cơn sốt

Là tác phẩm tạo nên cơn dư chấn lớn trong làng giải trí Hoa ngữ những năm gần đây, “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Không chỉ bởi sức hút ngôn tình, những khoảnh khắc ngọt ngào đôi trai tài gái sắc Vi Vi - Tiêu Nại. Tác phẩm còn khiến người xem phát cuồng bởi sự kết hợp ăn ý của đôi đam mỹ KO và Hách My.

Những cử chỉ đáng yêu của đôi nam nam

Chuyện tình nhẹ nhàng siêu đáng yêu nhưng không kém phần ngôn tình giữa KO và Hách Mi đã đốn tim hàng loạt fan nữ. Ngay từ lần gặp gỡ trong căn tin trường, chàng đầu bếp tay trái KO đã trót yêu em từ cái nhìn đầu tiên cùng công tử Hách Mi. Định mệnh đã sắp xếp cả hai sẽ thuộc về nhau nên về sau sự gặp gỡ một cách “tình cờ” Hách Mi chỉ “cố ý” ăn món của mỗi KO chính tay thực hiện. KO qua thời gian đã cho khán giả thấy mình yêu Hách Mi.

Chàng Hacker lạnh lùng đốn tim hàng loạt

Nam thần lạnh lùng KO do Trương Bân Bân chàng trai 1993 thủ vai, là gương mặt sáng giá của làng ảnh Hoa Ngữ. Anh bước vào nghiệp diễn từ năm 2014. ',Tốt nghiệp Học Viện Hý Kịch Thượng Hải từ năm 2011, nhưng phải đến “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên chàng hacker lạnh lùng mới ghi dấu ấn mạnh trong lòng người âm mộ.

Tiểu mỹ nam Hách My

Chàng tiểu mỹ nam Hách Mi được Trương Nghiệp Thành hoá thân, cử chỉ đáng yêu trên nét mặt ăn ảnh tạo nên sự trầm trộ khen ngợi từ khán giả. Xuất thân từ giới kinh kịch nên Trương Nghiệp Thành dễ dàng thể hiện vai diễn dạt dào cảm xúc, mỗi khoảnh khắc đáng yêu giữa anh và KO được cộng đồng mạng share nhau với tốc độ nhanh chóng.

Nụ cười siêu dễ thương khiến KO yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Trong tác phẩm, KO là chàng IT thiên thần hộ mệnh của Hách Mi luôn sát cánh bảo vệ và che chở cho tiểu mỹ nam. Rất kiệm lời nhưng mỗi câu, mỗi cái chạm điểu khiến người khác phải nể phục. Đặc biệt tài nấu ăn siêu ngon của KO khiến Hách Mi phải cố tình nhiều lần gặp gỡ. Chính vì lẽ đó chàng công tử mỏng manh rất nhiều lần ghen tuông và tranh giành KO trước những mối “đe doạ” khác.

Khoảnh khắc ngọt ngào giưã hai nam thần

Theo tiểu thuyết gốc của nữ nhà văn Cố Mạn, KO sẽ xuất hiện rất trễ nhưng vì để tác phẩm hấp dẫn hơn đạo diễn đã để anh ra mắt trước hơn một chút. Cảnh đầu tiên KO ưu ái cho Hách My với suất ăn double khiến không ít fangirl trầm trồ sung sướng. Càng về sau độ dày tình cảm của cặp đôi đam mỹ ngày một tăng dần. Không chỉ tăng sức hút, tình tiết phim ngày càng kịch tích từ lúc yêu em từ cái nhìn đầu tiên KO đã lên kế hoạch theo đuổi Hách My và về chung công ty cùng ý trung nhân của mình.

Nâng khăn sửa túi cho người thương

Hành động nhẹ nhàng nhưng khéo léo, ân cần và chu đáo KO đã dần đưa Hách My lại gần mình hơn, khó lòng mà chống cự. Hách My lại vô cùng ngây ngô nên nhiều lần bất chợt đã tạo nên cảnh tượng tình bể bình giữa chốn đông người. Sau nhiều lần hối lộ đi cửa sau cả hai đã về chung một nhà.

chàng mặt than lạnh lùng và ý trung nhân

Diễn xuất tự nhiên, người tung người hứng, mối tình nam nam đã thu hút đông đảo khán giả. Khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai luôn in dấu trong lòng người xem, đến nay cặp đôi vẫn là cái tên hot mỗi khi nhắc đến đam mỹ trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất