Bộ ảnh cưới của bộ đôi đồng tính trong vắt màu thiên đường hạ giới tại vùng biển Phuket

Bình Duy
Chia sẻ

Ấm áp trong vòng tay, không gian như trong suốt bởi màu biển nhiệt đới, bộ ảnh cưới của cặp đôi đồng tính Sterling và Ron làm cộng đồng LGBT phải trầm trồ khao khát khi chiêm ngưỡng.

Phuket được tạo hoá ban tặng những bờ cát trắng phau, bãi tắm trải dài dưới những hàng dừa xanh mướt, làn nước biển trong veo để mọi người đắm mình cùng bầu không khí cực kì hấp dẫn.

Phuket luôn tuyệt đẹp trong mắt mọi người và tô điểm cho không ít hôn lễ trọng đại

Thái Lan vốn sở hữu vị thế rất cao trong lòng cộng đồng LGBT không chỉ ở Đông Nam Á mà còn lan toả sang danh tiếng sang các châu lục khác. Thân thiện, nhiều hoạt động đa sắc màu cho người đồng tính đi cùng vô số địa danh nổi tiếng như Phuket, Krabi … nếu giữ không ít trái tim của bao người. Chính vì lẽ đó, cặp đôi Sterling và Ron, hai chàng trai quyết định tìm đến vùng đất mang khí hậu ấm áp và thư thái tổ chức cho hôn lễ trọng đại của đời mình.

Xứ sở nhiệt đới và sóng biển và cát trắng đã thu hút bộ đôi đồng tính Sterling và Ron

Tình yêu của bộ đôi kéo dài suốt nhiều năm tháng bởi sự e dè và ái ngại trong mối quan hệ thế nhưng niềm tin đã kết nối hai chàng trai cùng về dưới một mái nhà.

Nụ hôn ngọt ngào sau bao tháng năm tìm thấy nhau

Sterling và Ron quen biết nhau qua người em của chàng trai vùng Seattle lạnh lẽo. Vốn chìm đắm trong bầu không khí thiếu ánh sáng mặt trời, Sterling dù đã cho mọi người biết mình là người đồng tính nhưng anh vẫn khép nép và lo lắng vì dư luận xã hội còn nhiều điều kì thị. Tình cờ gặp Ron tại ngày tốt nghiệp trường đại học dược, Sterling đã biết mình thích Ron nhưng anh lại trốn chạy khỏi chàng trai miền Viginia. Sau một khoảng thời gian bị thần tình yêu chạm cửa, Streling đã hẹn gặp Ron và bắt đầu mối quan hệ từ mức bạn bè.

Hai chàng trai xứ cờ hoa chọn vùng biển Thái Lan để tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhất đời mình

“Tôi không biết bản thân mình khi đó đang lo lắng chuyện gì nữa nhưng khi gặp Ron tim tôi đập rất nhanh, như đã thân quen từ rất lâu, thế nhưng tôi bỏ qua cơ hội trò chuyện lần đầu, cảm giác hồi hộp như một đứa trẻ.” - Sterling chia sẻ.

Thiên nhiên tươi xanh, bờ biển đẹp đến nao lòng in dấu qua từng khung hình cưới

Về Ron, chàng trai nam tính đã công khai mình thuộc về cộng đồng lục sắc rừ rất lâu. Anh thấy bản thân muốn bên cạnh Sterling nhiều hơn từ những lần cùng nhau bước bộ dạo phố. Sự im lặng khi mắt chạm mắt, cách Sterling e dè làm Ron muốn bên cạnh để bảo vệ anh chàng được số phận mang đến bên mình.

Cùng nhau nô đùa trong thế giới của tình yêu ngập tràn

“Gia đình tôi rất thích Sterling và tôi rất hạnh phúc khi tạo hoá tặng cho tôi một món quà ấm áp cần tôi che chở. Sau những lần hẹn hò đầu, tôi biết mình muốn nắm tay Sterling mãi, dù anh ấy có ngại ngùng và chỉ xem tôi như người bạn thân tôi vẫn phải cầu hôn người bạn thân nhất của đời mình.”

Giây phút thổn thức bao trái tim khi chiêm ngưỡng bộ ảnh của hai chàng trai

Hai chàng trai sống tại hai bờ nước Mỹ với khoảng cách sa mạc xa xôi, Sterling và Ron sau khi nhìn thấy bờ biển Phuket qua những video du lịch từ YouTube, cả hai đã quyết định đến vùng biển này tổ chức hôn lễ và hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

Hôn lễ giữa Ron và Sterling không chỉ mang màu sắc phương Đông mà còn thêu thêm nét đẹp của xứ sở chùa vàng

Hòn mình vào bầu trời Đông Nam Á và gió biển lướt nhẹ mùi hương qua cơ thể, từng khung hình cưới của hai anh chàng được thiên nhiên dệt thêm thơ mộng và lãng mạn. Không gian chìm đắm trong từng nốt Canon in D bất hủ làm mọi vật trở nên yêu thương hơn bao giờ hết, chím lấy trái tim người xem từ đó nhận được vô số lời trầm trồ khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất