BB Trần và Hải Triều diện áo dài trắng thướt tha với mái tóc thề trên đất Thái

Thiên Thư
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân, BB Trần đã đăng tải những tấm ảnh anh và Hải Triều lả lướt trong tà áo dài trắng thướt tha trên đất Thái.

Anh chàng BB Trần - một trong những gương mặt hot của cộng đồng LGBT vừa đăng tải những bức ảnh về tà áo dài Việt Nam cùng người bạn Hải Triều. Những shoot ảnh tạo dáng của hai anh chàng bên bộ trang phục truyền thống không khỏi khiến cho cộng động mạng xôn xao.

BB Trần và Hải Triều diện áo dài với ánh mắt hút hồn không kém phần nữ tính

Trong ảnh, BB TrầnHải Triều đã diện lên mình áo dài trắng thướt tha. Tà áo dài này gợi nhớ đến tà áo nữ sinh tuổi đôi mươi. Lứa tuổi tràn đầy sức sống và tinh nghịch. Vì vậy, những shoot ảnh cũng thể hiện điều đó.

Tạo dáng “độc” với áo dài

BB Trần là một trong số ít những diễn viên Việt Nam công khai xu hướng giới tính của mình. Anh là một trong những gương mặt tiêu biểu trong cộng đồng LGBT. Từ khi công khai xu hướng giới tính, anh đã tự tin thể hiện mình ở mọi phương diện. Diễn viên hài Hải Triều là chàng trai chuyện “trị” những vai nữ. Tông giọng cao, với thân hình mảnh mai, anh đã hóa vào những vai nữ một cách rất tự nhiên.

Bộ đôi đã có những shoot ảnh cực chất bên tà áo dài. Áo dài kết hợp với mái tóc thề của người con gái Việt, cả hai đã hóa thân thành công thành những nữ sinh Việt Nam dịu dàng và thướt tha.

Có chiếc áo dài xinh lung linh trên phố những lúc buồn vui…

Những shoot ảnh ra đời khi đôi bạn có chuyến đi Bangkok. Và với sự chụp ảnh tài tình của Nguyễn Duy Lâm đã tạo ra những bức ảnh về áo dài thướt tha. Một lần nữa, ảnh với tà áo dài đã chứng minh BB Trần và Hải Triều chính là cặp đôi giả gái đẹp nhất showbiz. Thần thái, cử chị, nụ cười đều rất xinh đẹp và không khác gì những cô gái.

Hãy cùng ngắm nhìn những bức ảnh của cặp đôi này nhé!

Chị em mình cùng đi dạo phố

Những cử chỉ dịu dàng cùng nụ cười đẹp như hoa

Tự tin thể hiện cá tính

Nụ cười tỏa nắng

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất