5 cặp đôi 'nam - nam' từ phim ngôn tình đến đam mỹ Hoa ngữ được khán giả nhiệt tình ghép đôi ủng hộ

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Nếu là cặp đôi trong phim đam mỹ thì quá dễ hiểu, nhưng ngay cả trong các phim ngôn tình Hoa ngữ vẫn tồn tại những cặp "nam - nam" khiến khán giả nhiệt tình "ship".

1. “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” - K.O và Mỹ nhân sư huynh

Khi xem phim có thể nhận thấy trị nhan sắc của các diễn viên thật sự rất cao, nhưng được mọi người yêu thích nhất chính là sự ngọt ngào quá đỗi của cặp đôi K.OMỹ nhân sư huynh. Bản thân Trương Bân Bân trong hai năm qua đã được công ty Gia Hành đầu tư rất nhiều tài nguyên, tham gia rất nhiều phim. Anh cũng được xem là nhân tố có kĩ năng diễn xuất, chỉ là vai diễn K.O chưa tạo được nhiều khác biệt.

Tiểu sinh Trịnh Nghiệp Thành sinh sau năm 90 nhưng khả năng diễn xuất cũng rất tốt. Anh từng học qua diễn xuất, nhan sắc không tồi và được khán giả yêu thích qua bộ phim Run rẩy đi A Bộ. Gần đây tin đồn của anh với “Tuyết Tàng” cũng được đề cập đến, hy vọng Trịnh Nghiệp Thành sẽ ngày càng tiến bộ hơn.

2. “Thứ khách liệt truyện” - Mộ Dung Ly và Chấp Minh

Đây là bộ phim không có nhân vật nữ, diễn viên trong Thứ khách liệt truyện đều là người mới nên bộ phim khi quảng bá nhận được rất nhiều sự chú ý và tò mò của khán giả. Trong quý 2, bộ phim đạt được những thành tích rất tốt, nhưng được yêu thích nhất vẫn là hai nhân vật Mộ Dung LyChấp Minh do hai người mới là Tra Kiệt Chu Tiển đảm nhận. Sau này, họ còn có nhiều tác phẩm rất đáng cân nhắc.

3. “Trọng sinh chi danh lưu cự tinh” - Vân Tu và Phong Cảnh

Trước có đọc qua tiểu thuyết của Thanh La Phiến Tử, sau nghe nói có cải biên bộ tiểu thuyết nên rất mong chờ nhưng xem rồi lại thấy hủy hoại nguyên tác, không thể cảm thụ được việc chỉnh sửa BL thành BG. Nhưng Từ Hải Kiều diễn vai Phong Cảnh quá lộn xộn, nhân vật trong nguyên tác của Mã Khả cũng không có vẻ ngoài khoa trương như vậy.

4. “Ma đạo tổ sư: Trần Tình Lệnh' - Lam Vong Kỳ & Ngụy Vô Tiện

Tiểu thuyết Ma đạo tổ sư này rất nổi tiếng nên dẫn đến việc chuyển thể khá khó khăn. Sử dụng hai nam diễn viên trẻ, lại còn có vẻ ngoài rất cao, nhưng tình huynh đệ cũng khó mà tránh khỏi. Thật ra khi đọc qua bộ tiểu thuyết thì ta thấy nội dung phim cũng đáng mong chờ.

5. “Trấn hồn”: Triệu Vân Lan - Trầm Nguy

Chuyển thể từ tiểu thuyết của P Đại, đây là tác phẩm rất đáng chờ đợi. P Đại cũng là một nhà văn chuyên viết về đam mỹ trong nước. Nhân vật nam hay lối văn của P Đại cũng được được xếp vào hạng nhất nhì. Lần chuyển thể này rất được kỳ vọng, vẻ ngoài của Bạc Vũ cùng Chu Nhất Long rất ấn tượng, hơn nữa lại vô cùng phù hợp với hình tượng nhân vật trong nguyên tác, kĩ năng diễn xuất của hai người cũng không tệ. Ngẫm nghĩ cũng có chút xao động, năm nay nhất định theo dõi bộ phim này.

Năm bộ phim nêu trên chính là những tác phẩm có lượng theo dõi khá đông đảo thời gian vừa qua. Trong các bộ phim dù có chuyển thể từ các tiểu thuyết đam mỹ hoặc đã được biên kịch chỉnh sửa trở thành nội dung mang tình anh em “trong sáng”, dù biên kịch có tài ba đến đâu cũng không thể nào cắt bỏ những phần cảnh tình tứ của cặp đôi nam chính như trong Trọng sinh chi danh lưu cự tinh. Hay sự phối hợp ăn ý trong việc phá án của hai nam nhân vật Triệu Vân Lan, Trầm Nguy không thể khỏa lấp đi bản chất một bộ tiểu thuyết đam mỹ, nên khó mà tránh khỏi việc xuất hiện cảnh có vẻ “thân mật” của cả hai nhân vật.

Trong một diễn biến khác, bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đối với biên kịch thì cặp đôi K.OMỹ nhân sư huynh là tình huynh đệ đơn thuần. Thế nhưng khán giả lại thấy đó không chỉ là tình cảm anh em. Với phần đông khán giả, đây đang là một cặp đôi yêu thầm. Những tình tiết và cử chỉ của nhân vật K.O và Mỹ nhân sư huynh dành cho nhau mà biên kịch thêm thắt vào đã tạo ra sự thú vị cho người xem. Từ đây hình thành trong lòng khán giả câu hỏi: “Đây là tình huynh đệ sao?”. Cùng lúc trong giai đoạn phim lên sóng, rất nhiều khán giả ủng hộ cho cặp đôi diễn viên Trương Bân Bân và Trịnh Nghiệp Thành ngoài đời. Điều đó lại càng chứng tỏ không hề có một tình anh em trong bộ phim thanh xuân này.

Việc những bộ phim Trung Quốc đưa nội dung đam mỹ vào phim đã trở nên rất phổ biến. Nhiều khán giả mặc dù xem bộ phim mang nội dung tình yêu đôi lứa khác giới, thế nhưng vì một tình tiết nào đó lại cảm thấy tình cảm giữa nam chính hay nam phụ còn đẹp hơn với nữ chính. Dù là phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ vì một số lý do đã được chỉnh sửa, nhưng nó cũng khó lòng qua mắt được người xem.

Trên đây là năm cặp nam - nam trong các bộ phim, bạn yêu thích cặp đôi nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất