Thời trang

Ơn giời, cuối cùng H'Hen Niê đã chịu đổi màu trang phục rồi!

Hồng Sen
Chia sẻ

Tham dự một sự kiện gần đây, thay vì sắc trắng quen thuộc, nàng hậu khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chưng diện bộ váy ôm sát tông màu vàng đất.

H'Hen Niê quả là một nàng hậu luôn hứng thú với những điều khác biệt. Vừa mới khiến dân tình mê mải cùng bộ sưu tập váy áo toàn tông trắng, người đẹp ngay lập tức thay đổi phong cách, thử nghiệm sắc vàng đất khi xuất hiện trong một sự kiện gần đây.

Đáng nói, nếu thông thường làn da nâu giòn sẽ “kị” các tông màu sáng như trắng, vàng… thì với H'Hen Niê, đây lại là một vẻ đẹp mà nàng hậu rất tự hào.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ tự tin phá vỡ quy tắc thời trang, thường xuyên chọn các thiết kế màu tươi tắn để làm nổi bật làn da nâu của mình.

Trong một sự kiện gần đây, chân dài sinh năm 1992 tự tin khoe sắc vóc “Vệ Nữ” trong chiếc váy tinh giản, gam màu vàng đất.

Không cần đính kết cầu kỳ, chi tiết áo choàng phía sau cùng chiếc vương miện lấp lánh là đã đủ để khiến Hoa hậu Hoàn vũ 2017 trở nên tỏa sáng.

Thần thái tự tin của Hen thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Thông thường, những gam màu sáng sẽ là “khắc tinh” của sắc da nâu, nhưng với Hen thì khác, cô nàng tự tin biến điều đó trở thành điểm mạnh, tạo nên sự khác biệt với những bóng hồng khác trong showbiz.

Đây là lần hiếm hoi chân dài chưng diện một bộ cánh màu sắc, trước đó H'Hen Niê được mệnh danh là “nữ hoàng sắc trắng” khi luôn ưu ái tông màu này trong các sự kiện.

Phom dáng đơn giản, bất đối xứng là một trong những chi tiết luôn được người đẹp yêu thích.

Nếu tưởng sắc trắng sẽ khiến người mặc trở nên nhạt nhòa thì khi vào tay Hen, cô nàng luôn biết cách để bản thân tỏa sáng, một trong những cách mix đồ dễ dàng nhất là kết hợp cùng phụ kiện vòng ngọc trai…

Tà áo dài trắng này chắc sẽ không nổi bật đến thế nếu thiếu món phụ kiện duyên dáng.

Với sắc màu này, Hen cũng ưu ái đánh mắt đậm, sử dụng mi giả để tạo hình ảnh sắc sảo, rạng rỡ hơn.

Bộ váy ombre rất đúng mốt cũng phải được chuyển từ tông màu trắng.

Kiểu tóc, vẻ ngoài lạ lẫm khiến nàng hậu không bị nhạt nhòa.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất