Thời trang

Ngọc Hân ra mắt BST mới ở đêm mở màn Tuần lễ thời trang

Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2010 hào hứng giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập thu đông lấy cảm hứng từ chiếc áo kimono Nhật Bản.

ngochan1

Tuần lễ thời trang Việt Nam mùa thu đông 2016 khai mạc vào tối 25/2 tại trường quay S14 của Đài Truyền hình Việt Nam. Ngoài Ngọc Hân, đêm mở màn có sự góp mặt của bốn nhà thiết kế trẻ và các học viên thuộc trường thiết kế thời trang Koran (Nhật Bản) và Học viện thiết kế thời trang London.

2

So với những mùa trước, sân khấu năm nay được thiết kế ấn tượng hơn với những cành đào trắng được bày trí theo đường zic-zac. Đây là mùa thứ 8 Ngọc Hân tham gia tuần lễ thời trang. Cô mang đến bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Nhật Bản, đặc biệt là chiếc áo kimono.

ngochan3

Người đẹp Hà thành chia sẻ, ý tưởng xuyên suốt không chỉ thể hiện qua kiểu dáng, mà còn ở họa tiết. Ngọc Hân biến trang phục vốn cồng kềnh của người Nhật thành những chiếc áo gọn gàng, có thể ứng dụng ngoài đời thường.

ngochan4

Kimono được biến tấu thành bộ đầm dài ôm sát, tuy nhiên Ngọc Hân vẫn giữ nguyên thắt lưng obi.

ngochan5

Bên cạnh những mẫu thiết kế mang đậm dấu ấn xứ hoa anh đào, cô cũng mang lên sàn diễn nhiều kiểu váy áo trẻ trung, hợp xu hướng.

ngochan6

Xu hướng áo khoác lông đang lên ngôi tại các tuần lễ thời trang quốc tế, vì thế Ngọc Hân cũng nhiệt tình lăng xê - từ áo vest cho đến chi tiết may cổ đắp lông.

ngochan7

Nhìn chung, bộ sưu tập của Ngọc Hân ghi điểm ở cảm hứng phương Đông rõ nét, có màu sắc riêng, ấn tượng với người xem. Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ là đôi khi cách phối màu, phối phụ kiện chưa thực sự tinh tế. Ngay sau tuần lễ thời trang, Ngọc Hân tiếp tục ra mắt bộ sưu tập áo dài tại Lễ hội Áo dài - diễn ra tại Văn Miếu vào ngày 4/3.

koran1

Một bộ sưu tập khác gây ấn tượng trong đêm mở màn tuần lễ thời trang Việt Nam 2016 là bộ sưu tập của các học viên thuộc trường thiết kế Koran (Nhật Bản).

koran2

20 mẫu thiết kế thể hiện sự tỉ mỉ, công phu cũng như tinh thần sáng tạo.

koran3

Những trang phục tua rua màu sắc thoạt nhìn có thể hơi rối mắt, nhưng khi nhìn kỹ bạn sẽ thấy từng chi tiết, nếp gấp đều rất đẹp.

koran4

Chất liệu da và plastic tạo nên những thiết kế độc đáo.

koran5

Cách dựng phom dáng 3D hay đường gân trên vải đều là những điểm nhấn khó quên.

koran6

Mặc dù là bộ sưu tập ứng dụng nhưng xen kẽ vẫn có một số thiết kế mang hơi thở haute couture (dòng thời trang cao cấp).

koran7

Tuần lễ thời trang thu đông 2016 sẽ kéo dài trong bốn ngày (25-28/2).

Chia sẻ
Tin mới nhất