Ngẫm lại mà xem, xu hướng chụp ảnh cùng chú heo con - linh vật của Tết Kỷ Hợi đã được Chi Pu "mở màn" từ hồi cuối tháng 11 năm 2018 cơ.
Nhận dịp xuân Kỷ Hợi này, hình ảnh chú heo - linh vật của năm mới đã trở thành nguồn cảm hứng của không ít nhà mốt, và trong đó, Gucci lại lần nữa làm nức lòng thiên hạ với bộ ảnh campain cực đẹp, cực cá tính, trong đó “bạn diễn” của người mẫu là những chú heo cực kỳ đáng yêu, ngộ nghĩnh.
BST mới nhất của Gucci lấy ý tưởng từ hình ảnh chú heo cùng câu chuyện “ba chú heo con” trên nền họa tiết đặc trưng của Gucci.
Từ trang phục, đến cách chụp, tạo dáng đều góp phần tôn lên hình ảnh chú heo con.
BST sử dụng những tông màu cùng họa tiết đặc trưng đúng chất Gucci.
Đâu chỉ quần áo, phụ kiện cũng mang hình ảnh “ba chú heo con”, và bonus thêm một chú heo thật chụp ảnh.
Cùng với đó, các sao Việt cũng đua nhau chụp ảnh cùng chú lợn, đơn cử như Lý Nhã Kỳ.
Diện bộ váy trắng thanh tao, người đẹp không ngại ngồi xổm, ôm các chú lợn chụp ảnh.
Các tạo dáng đơn giản hoàn toàn phù hợp với bối cảnh, trang phục.
Thế nhưng, nếu nói đến sao Việt mở màn cho việc chụp ảnh cùng heo, chắc chắn đó chính là Chi Pu.
Trong MV ra mắt hồi cuối tháng 11 - 2018, cô nàng khiến nhiều người ngạc nhiên xen lẫn thích thú khi bán khỏa thân tạo dáng cùng một chú heo.
Hình tượng thanh trong, ngọt ngào xen chút gợi cảm cực kỳ phù hợp với nhan sắc của người đẹp.
Được đánh giá là một trong những trang phục linh hoạt và thoải mái nhất, lại không kén người mặc, hoodie chính là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi chàng trai, cô gái.