Thời trang

Jolie Nguyễn diện áo dài ren mỏng e ấp nội y, thả dáng trên phố

Hồng Sen
Chia sẻ

Hoa hậu"rich kid" Jolie Nguyễn hiện lên xinh đẹp, dịu dàng như một đoá hoa nhưng cá tính và nổi bật trong các tà áo dài trắng xuyên thấu, khiến khán giả mê mải ngắm nhìn.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, khi hoa xuân đua thắm, hình ảnh tà áo dài xuất hiện như đánh thức những giá trị thiêng liêng của hồn Việt. Áo dài giờ trở thành trang phục được nhiều người lựa chọn trong những ngày đầu xuân như để tôn thêm vẻ đẹp căng tràn sức sống và nét duyên ngầm trong tâm hồn mỗi người.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng một hình thể chuẩn, Jolie Nguyễn là một trong những người đẹp tạo được thiện cảm của công chúng. Mới đây, nàng hậu còn đem đến một sắc diện khác với tà áo dài. Thay vì chọn những thiết kế thông thường, chân dài quyết định thể hiện những “biến tấu” mới mẻ, lạ mắt, như chất liệu ren, quần xẻ tà…

Xuất hiện với mái tóc vấn nhẹ nhàng, Jolie Nguyễn trở nên yêu kiều và thiết tha, thanh lịch nhưng thoáng đâu đó vẫn là sự năng động, cá tính, mang thần thái nàng Kiều thời hiện đại.

Tone màu chủ đạo trong những thiết kế lần này là tone màu trắng đen - hai gam màu “kinh điển” và màu pastel với họa tiết hoa tràn ngập không khí mùa xuân, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn có sự cách tân mới mẻ.

Mỗi chiếc áo dài đều là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Nét truyền thống được thể hiện ở dáng áo 2 vạt áo, đường nét cong quyến rũ của tà áo dài, tôn lên đường con của ngừơi phụ nữ…

Trong khi yếu tố hiện đại được đan cài ở chất liệu ren xuyên thấu, hoa 3D hoạ tiết nổi bật, lụa satin cao cấp cùng kiểu dáng trẻ trung hiện đại phá cách: áo dài cape, cánh tiên, tay bồng, chi tiết hoa điểm xuyết nhấn nhá.

Hoạ tiết hoa 3D trải dài từ cổ đến tay áo, vạt áo rất gợi cảm và lãng mạn.

Với các cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai, một chiếc áo dài với phần áo choàng cape, cổ truyền thống 3cm sẽ giúp thân hình đầy đặn hơn mà vẫn giữ được sự kiều diễm, thiết tha.

Chiếc áo với thiết kế đơn giản được làm từ chất liệu lụa sation bóng sang trọng, mềm mịn, lược bỏ các chi tiết cầu kì để không tạo cảm giác nặng nề cùng đường cắt may tinh tế, khéo léo khoe trọn vòng eo con kiến.

Nếu bạn là một cô nàng ưa nét cổ điển phương Tây phảng phất trong một chiếc áo dài Việt Nam thì thiết kế này chắc chắn sẽ là lựa chọn thú vị. Chiếc áo màu nuy có điểm nhấn phần vai áo phồng tăng thêm vẻ trang trọng, phía ngoài là lớp vải ren xuyên thấu, giúp che khuyết điểm bờ vai xuôi. Vạt áo phía trước may ngắn lại gọn gàng giúp di chuyển dễ dàng và trở nên năng động hơn.

Áo tay cánh tiên với chất liệu ren rủ xuống tăng thêm nét lãng mạn và ngọt ngào, gợi cảm.

Kiểu tay này tiên cũng giúp che bờ vai và cánh tay không thon thả, phù hợp với mọi vóc dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất