Thời trang

Áo dài hoạ tiết sang trọng mà vẫn trẻ trung cho các chàng du xuân

Khôi Ngô
Chia sẻ

Những sáng tạo thêu vẽ, đính kết hoạ tiết rồng phượng là một trong nhiều lựa chọn cho các chàng trai ở mùa tết năm nay.

Không chỉ nổi tiếng với những “bộ cánh” được thiết kế riêng cho các sao hạng A đình đám sử dụng như: danh hài Hoài Linh, Việt Hương, NSƯT Thành Lộc, siêu mẫu Thúy Hạnh, nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Đan Trường, Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ… Những năm gần đây NTK Brian Võ còn gây ấn tượng bởi những BST áo dài cách tân đầy tinh tế nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hóa nghệ thuật.

Còn nhớ trong dịp Tết 2019, các họa tiết nhẹ nhàng thắm duyên như hoa đào, hoa lan, hoa thiên điểu, chim hạc… được điểm xuyến trên những tà áo dài nữ cách tân thậm chí là hình ảnh chiếc áo dài tứ thân đặc trưng của miền Bắc cũng được NTK khéo léo đưa vào đã chiếm trọn tình cảm với “team nhan sắc”.

Dù thiết kế không thuộc sở trường nhưng chính sự chăm chút, tỉ mỉ cùng các họa tiết văn hóa truyền thống đã giúp cho những lần anh trình làng bộ sưu tập áo dài nào cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Bộ sưu tập áo dài dành riêng cho nam giới được lấy cảm hứng từ nhưng màu sắc rực rỡ của mùa xuân nhưng vẫn không kém phần nam tính.

Điểm nhấn độc đáo của toàn bộ trang phục trong bộ sưu tập lần này chính là những họa tiết hoa văn được thêu, vẽ một cách tỉ mẩn và đẹp mắt. Bên cạnh đó, chất liệu lụa và tơ tằm được tuyển chọn kỹ lưỡng trong hàng tháng trời cũng đủ đảm bảo cho loạt “cực phẩm” đầu năm này.


Chia sẻ quá trình tạo ra sản phẩm đầy ấn tượng, NTK cho biết mất khoảng một tuần cho việc lên ý tưởng và thực hiện khi từng hoạ tiết trên trang phục đều được anh vẽ đầy cẩn thận, chi tiết trước khi chuyển đến xưởng thêu.

Người xem khó có thể rời mắt khỏi những họa tiết hoa văn cầu kỳ cùng hình ảnh rồng vàng, chim hạc, lân sư được lồng ghép khéo kéo không chỉ tạo nên sự lịch lãm mà còn khiến các đấng mày râu trở nên tinh tế, khác biệt hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất