Thời trang

Hở giữa trời tuyết nhưng kín kẽ trong nhà, Minh Tú quả biết cách để 'sáng nhất đêm nay'

Hồng Sen
Chia sẻ

Quả thật, gu thời trang của đại diện Việt tại Miss Supranational 2018 - Minh Tú vô cùng ấn tượng, chẳng phải hạng xoàng.

Dù mấy ngày nay, bão táp dư luận đang bủa vây Minh Tú, nhưng cô nàng vẫn cực kỳ tự tin, tỏa sáng một cách hoàn hảo tại Ba Lan. Có thể nói, với kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi quốc tế, sự mãnh liệt trong trái tim và niềm khát khao đem hai tiếng “Việt Nam” tỏa sáng tại đấu trường thế giới đã tiếp thêm sức mạnh cho Minh Tú trong những ngày “giông bão” vừa qua.

Mới đây, chân dài tiếp tục khiến cộng đồng mạng an tâm khi liên tục đăng tải loạt ảnh vô cùng tươi tắn. Tuy nhiên, nhìn vào gu thời trang của Tú, giới mộ điệu tinh ý đã thấy ngay điều đặc biệt. Ô hay! sao thời tiết giá lạnh thì diện croptop khoe eo thon còn trong nhà ấm áp lại “kín kẽ như bưng” thế này?

Trời lạnh thì mặc lạnh, dáng đẹp mông cong thì cứ khoe thôi Tú ơi!

Tạo dáng cũng rất chuẩn cùng nụ cười tươi rói, quả là “giông bão” mấy ngày qua cũng chẳng hề khiến Minh Tú xuống tinh thần.

Khi lạnh quá thì cứ tìm về vòng tay bè bạn là sẽ ấm ngay thôi!

Giữa trời lạnh thì diện đồ hở khoe eo thon, vòng 3 hoàn mỹ, nhưng khi vào trong nhà ấm áp thì Minh Tú lại chọn bộ cánh ôm sát, khoe trọn vẻ đẹp hình thể dủ vẫn “kín như bưng”.

Được biết, đây là một sáng tạo của NTK Công Trí với điểm nhấn là phần hoạ tiết thêu nổi bật.

Bộ trang phục không chỉ giúp Minh Tú tôn lên vóc dáng chuẩn, mà còn thể hiện được nét đằm thắm, quyến rũ.

Có thể nhận định, đâu chỉ với thần thái, nhan sắc, phong cách thời trang của Minh Tú tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 cũng là một cách để cô nàng ghi điểm. Mỗi bộ cánh không chỉ là câu chuyện quần áo - mặc để đẹp mà còn là sự tính toán, chiến lược của Minh Tú trong cuộc thi.

Còn nhớ trong phần thi áo tắm, người đẹp đã chọn cho mình một thiết kế với tông hồng, cùng hàng loạt đá đính khắp trên áo.

Bộ cánh này nhanh chóng đem đến cho cô nàng sự nổi bật so với các thí sinh còn lại.

Còn khi diện trang phục giống nhau, thì kinh nghiệm tạo dáng cùng nụ cười tươi rói lại giúp người đẹp Việt chiếm ưu thế.

Tham dự những buổi tiệc bên lề, nếu các bạn bè quốc tế ưa chuộng váy dài tha thướt, màu mè và “ai cũng như ai” thì Minh Tú lại biết cách tôn ưu điểm với đầm ngắn ôm sát, khoe chân dài cùng số đo hình thể.

Thà dư chứ chẳng hề thiếu, cô nàng còn “giúp đỡ” cho đại diện Philippines cơ mà

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất