Trong trang phục của NTK Hàn Quốc, Võ Hoàng Yến xuất hiện với tạo hình hoàn toàn mới lạ nhưng những bước catwalk đặc trưng của cô thì dễ dàng khiến người hâm mộ trong nước nhận ra ngay tức thì.
Có mặt tại New York Fashion Week 2018, Võ Hoàng Yến là một trong số ít người mẫu Việt mạnh dạn “lấn sân” sang thị trường thời trang quốc tế cho đến thời điểm này.
Vượt qua hàng trăm người mẫu tham gia casting cho buổi biểu diễn, Võ Hoàng Yến không làm người hâm mộ thất vọng khi góp mặt trình diễn một trong những BST ấn tượng nhất trong những ngày đầu tại Tuần lễ thời trang New York lần này.
Clip Võ Hoàng Yến catwalk.
Võ Hoàng Yếu tự tin sải bước trình diễn một trong những bộ trang phục của NTK Yee Chung Chung. Với tạo hình hoàn toàn mới để phù hợp với concept của BST, có thể thấy Võ Hoàng Yến thực sự khác lạ. Tuy nhiên, những bước catwalk mang thương hiệu Võ Hoàng Yến thì dường như không thể lẫn tạp được.
Thiết kế lấy cảm hứng từ Bắc Cực - mỗi người mẫu trình diễn đều có cùng màu mắt và mascara trắng vô cùng đặc biệt. Có thể thấy dù với bất kì tạo hình nào thì thần thái của một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam vẫn không thay đổi.
Võ Hoàng Yến chăm chỉ tập luyện trước giờ trình diễn.
Trước khi lên đường ra nước ngoài casting, Võ Hoàng Yến từng chia sẻ cô không hề quen biết với các nhà thiết kế tại tuần lễ thời trang lần này cũng như tâm sự bản thân cũng khá hồi hộp về lần “chinh chiến quốc tế” này.
Tuy nhiên, đến thời điểm này Võ Hoàng Yến đã thực sự làm người hâm mộ càng vui mừng với màn catwalk cực chuyên nghiệp tại Tuần lễ thời trang New York lần này.
Trải qua không ít thăng trầm trong sự nghiệp, ở độ tuổi 30, siêu mẫu Võ Hoàng Yến vẫn tiếp tục thử thách và mở ra cho bản thân những con đường mới thì thật không ngoa khi nói rằng cô là biểu tượng của làng mẫu Việt Nam.
Người phụ nữ 50 tuổi không hút thuốc, không uống rượu nhưng mắc ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối. Nguyên nhân đến từ thói quen ăn thịt đỏ và chế biến sẵn.
Vượt qua gần 1000 thí sinh, Top30 Biệt Đội KOLs Nhí 2024 đã có phần thể hiện xuất sắc tại vòng Chung kết trong khuôn khổ The Queen's Day. Cuộc thi do Hệ thống mẹ&bé cao cấp Suri Store kết hợp cùng BioAmicus - Thương hiệu men vi sinh hàng đầu Canadavà các nhãn hàng quốc tế tổ chức.