Thời trang

Diện màu nổi bật dạo phố New York nhưng H'Hen Niê lại gây chú ý bởi món đồ ông già

Hồng Sen
Chia sẻ

Được nhiều fan gọi vui là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam", nhưng mới đây, H'Hen Niê đã khiến các tín đồ thời trang như "phát cuồng" khi thả dáng tại NYFW với đôi giày Louis Vuitton Archlight đắt giá.

Là một trong những hoa hậu rất “được lòng” công chúng bởi vẻ đẹp sắc sảo, duyên dáng và trên hết là sự giản dị, chân thật, H'Hen Niê chưa từng giấu bất kì điều gì về gia cảnh. Thậm chí, cô từng vui vẻ kể lại việc mang giày 200 nghìn đồng, hay thời khắc đăng quang vẫn thiếu của bạn 500 nghìn đồng tiền mượn đi thi… chính vì thế, nhiều khán giả đã gọi vui top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 bằng bí danh - “Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam”.

Có thể, nhiều nghệ sĩ ít nhiều chẳng muốn để lộ những điều đó để giữ cho mình sự “sang chảnh”, nhưng Hen thì khác, càng chân phương, giản dị thì cô càng được lòng người hâm mộ.

Ấy vậy không phải vì thế mà nàng hậu chẳng chỉn chu, không dùng hàng hiệu sang chảnh. Mới đây, H'Hen Niê vừa “tấn công” street style NYFW 2019 bằng outfit cực chất, nhưng điểm gây chú ý lại nằm ở đôi giày cực “xịn sò”.

Xuống phố với outfit đỏ rực, H'Hen Niê ngay lập tức tạo được ấn tượng.

Thế nhưng, tông màu nổi bật có lẽ vẫn không khiến bộ cánh này đẹp đến thế nếu thiếu đi sự xuất hiện của đôi giày Louis Vuitton Archlight mà nàng đang mang dưới chân.

Xuất hiện từ giữa những năm 2017, trend “giày ông già” ngay lập tức được lòng các tín đồ thời trang và đến đầu năm 2018, Louis Vuitton đã cho ra mắt thiết kế này và trở thành “cơn lốc”, “làm mưa làm gió” mãi đến tận đây.

Thiết kế lạ mắt mang phom dáng cong giữa bàn chân chắc chắn sẽ giúp người mang trở thành tâm điểm khi xuống phố. Được biết, giá thành của đôi giày này vào khoảng hơn 26 triệu đồng.

Tuy có mức giá không hề rẻ, nhưng đôi giày này từng được rất nhiều mê mẩn.

Châu Bùi từng tạo ra vẻ ngoài lạ mắt khi phối đôi giày này cùng với chiếc váy hoa xòe bồng.

Quỳnh Anh Shyn khoe khéo outfit theo style thể thao, năng động, cá tính.

Không chỉ các nàng, các chàng cũng cực kỳ mê mẩn item này, đơn cử như Duy Khánh Zhou Zhou mix cùng quần jogger cam và áo phông cực kỳ nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất