Thời trang

Casting Siêu mẫu VN: Lan Khuê chê 'bản sao' Hoàng Thùy trang điểm quá đậm, chưa phù hợp tiêu chí

Lê Châm
Chia sẻ

Ngọc Quyên - thí sinh được xem là có gương mặt và hình thể khá giống Hoàng Thùy có mặt tại buổi casting với phong thái tự tin cùng phần trình diễn catwalk điêu luyện. Tuy nhiên, Lan Khuê đã có lời góp ý về cách trang điểm của cô tại buổi casting trực tiếp của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Trong vòng casting trực tiếp của chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 diễn ra trưa 25/03, có rất nhiều thí sinh có gương mặt ấn tượng gây chú ý với Ban giám khảo. Một số thí sinh có cách trình diễn tự tin, catwalk chuyên nghiệp, một số bạn lại gây ấn tượng với body nuột nà.

Ngoài ra còn có các “nhân tố sáng giá” từng có kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi hoa hậu, người mẫu và góp mặt tại khá nhiều các sàn diễn chuyên nghiệp trong nước.

Nổi bật trong số đó không thể không thể kể đến Ngọc Quyên, cô được xem là “bản sao Hoàng Thùy” vì có ngoại hình và cách trình diễn khá giống với á hậu - người mẫu Hoàng Thùy. Lê Thanh Ngọc Quyên (24 tuổi) hiện tại được xem là một trong những thí sinh phù hợp với tiêu chí của chương trình Siêu mẫu Việt Nam năm nay. Cô sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng 77-54-86.

Mặc dù có phong cách trình diễn ấn tượng trong vòng casting trực tiếp nhưng Ngọc Quyên lại bị giám khảo Lan Khuê góp ý về cách trang điểm, làm tóc khi đi casting cho chương trình Siêu mẫu cũng như những chương trình khác nói chung.

Cụ thể, Lan Khuê góp ý Ngọc Quyên cần trang điểm nhẹ nhàng hơn, không nên trang điểm quá đậm và đánh nhũ ở mắt. Ngoài ra kiểu tóc Ngọc Quyên cũng được ban giám khảo nhận xét là hơi nặng nề, phù hợp với khi trình diễn trên sân khấu hơn là diện đến buổi casting.

Mai Anh - thí sinh gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo khi có dáng đi catwalk “đậm chất hoa hậu” và cá tính khá mạnh trong phần trả lời câu hỏi phỏng vấn. Về lí do có dáng đi được giám khảo góp ý cần “tiết chế”, cô giải thích vì mình vẫn còn “dư âm” của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2017.

Ngoài ra, giám khảo - siêu mẫu Lan Khuê cũng góp ý Mai Anh cần giảm cân vì có khung xương lớn nên lên hình dễ bị cảm giác mập hơn, kém đẹp. Mai Anh hiện là sinh viên năm cuối trường Đại học Bưu chính viễn thông, cô hứa hẹn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Thí sinh tự tin chấm điểm “thần thái” của mình với thang điểm 8/10 khi được giám khảo - siêu mẫu Ngọc Tình đặt câu hỏi về những tiêu chí để đánh giá một người mẫu chuyên nghiệp.

Thí sinh mang số báo danh 6001 có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Ngọc Mỹ, sinh năm 1996 và hiện là sinh viên năm cuối của một trường đại học tại TP.HCM.

Một thí sinh khác tiếp tực được giám khảo Lan Khuê góp ý về cách mix phụ kiện cho trang phục. Không những thế Lan Khuê còn yêu cầu thí sinh tháo hết trang sức trên người để bạn có một diện mạo mới - ưa nhìn hơn nhiều.

Nguyễn Trường An được hầu hết giám khảo nhận xét là có gương mặt khá phù hợp với cuộc thi nhưng kĩ năng catwalk chưa tốt lắm. Tuy nhiên giám khảo Ngọc Tình cũng khen ngợi Trường An là thí sinh khá triển vọng nhưng cần đi tập gym để có thể hình chuẩn hơn.

Thí sinh mang số báo danh 6002 - Nguyễn Hiếu có lẽ là thí sinh được giám khảo “trêu ghẹo” nhiều nhất khi là HLV Gym cho một phòng tập thể hình có tiếng nhưng body lại kém săn chắc.

Tuy nhiên bù lại, Nguyễn Hiếu có cách trình diễn khá tự tin và còn “chơi lớn” khi gửi đến ban giám khảo một điệu nhảy khá chuyên nghiệp.

Giám khảo chấm điểm vòng casting khu vực phía Nam gồm (từ trái qua): Giải Vàng Siêu mẫu VN 2010 Ngọc Tình, Giải Vàng Siêu mẫu VN 2013 - Lan Khuê, chuyên gia đào tạo Hoàng Ngọc Sự, nhà báo Phát Lê (đại diện tạp chí điện tử Saostar.vn) và chuyên gia Phúc Nguyễn.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Nam: 25/03/2018 tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM).

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Bắc: 01/04/2018 tại Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội (101 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Thí sinh đăng ký thông tin và nhận số báo danh qua ứng dụng tuyển sinh của chương trình: Tuyển sinh - Cát Tiên Sa.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất