Đẹp

Top 6 bảng phấn mắt made in Korea xinh-bổ-rẻ cho nàng mùa thu đông

Minh Minh
Chia sẻ

Dù bạn kết hợp màu đỏ và nhũ vàng (trong cùng bảng màu) thì cũng không mang lại cảm giác quá đà, ngược lại, màu sắc được kết hợp rất hài hòa. Những bảng màu Made In Korea dưới đây sẽ giúp bạn nhắm mắt chọn bừa cũng thấy ưng ý.

Chọn bảng màu mắt vừa phù hợp với túi tiền, vừa có đầy đủ các màu mình cần luôn là nhiệm vụ khó khăn nhất đối với phái đẹp. Bạn có muốn ‘rinh’ một em có đủ dải màu từ nóng, ấm, lạnh, tông màu trung tính, linh hoạt không? Dù bạn kết hợp màu đỏ và nhũ vàng (trong cùng bảng màu) thì cũng không mang lại cảm giác quá đà, ngược lại, màu sắc được kết hợp rất hài hòa. Những bảng màu Made In Korea dưới đây sẽ giúp bạn nhắm mắt chọn bừa cũng thấy ưng ý.

1. 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette #Overtake

Bảng phấn mắt 9 ô 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette nằm trong bộ sưu tập 3CE Mood On & On, với những tone màu nhẹ nhàng theo hơi hướng vintage rất phù hợp với phong cách make up đơn giản mỗi ngày. Mỗi bảng phấn mắt chứa tới 9 ô màu đa dạng, dễ sử dụng, bạn có thể kết hợp với nhau tùy thích để cho ra đời những màu mắt ấn tượng và độc đáo nhất. Chất phấn mềm mịn, dễ tiệp vào da và bám màu tốt, tha hồ vui chơi mà không sợ bị bong hay nhòe màu phấn. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, vừa bằng bàn tay, dễ dàng cầm nắm và bỏ gọn trong túi mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

2. The Saem Love Me Shadow Palette

Đây là bảng mắt tông màu nâu, phù hợp để trang điểm đi làm hoặc đi cà phê nhẹ nhàng với bạn bè. Tuy nhiên cả bảng mắt có tận 20 ô màu khác nhau nên bạn đừng lo đôi mắt tuyền nâu sẽ thật nhạt nhẽo. Sự đa dạng của các dải màu nâu sẽ giúp bạn thoải mái test thử các kiểu trang điểm mắt mà không sợ bị ‘lố’. Không phải ai cũng thích 7 sắc cầu vồng trên mắt, 20 sắc thái của màu nâu có ma lực hơn bạn nghĩ đó.

3. Holika Holika Piece Matching 12 Shadow Palette #Glossy Play

Bảng phấn này có tông màu chủ đạo là đào - hồng - hồng đào - cam - nâu. Phấn mắt được cấu thành từ những hạt phấn li ti, siêu mềm mịn cùng với các hạt nhũ nhẹ lấp lánh giúp tiệp đều lên bầu mắt mà không sợ bị rơi rớt hay mau xuống tông màu. Phấn có độ bám màu tốt, nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng lâu trôi. Các màu sắc cũng được phối rất thời trang và hoàn hảo, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, có thể sử dụng riêng lẻ hay mix lại với nhau đều đẹp. Bạn có thể dùng 3 hàng trên để trang điểm ban ngày. Hàng dưới cùng để nhấn nhá thêm vào đuôi mắt khi đi dự tiệc tối nhé.

4. Etude House Play Color Eye Palette #Leopard Runway

Bảng phấn mắt chanh sả mới ra lò của Etude House được rất nhiều chị em ưa thích. Thiết vỏ hộp tông màu đồng, họa tiết da báo thời thượng, bạn mua về dùng hay gói làm quà tặng đều cực kỳ hợp lý. Chất phấn mềm mịn, dễ tán không hề bị vón cục và khả năng bám màu tốt. Leopard Runway gồm 15 gam màu trẻ trung, dễ thương đến năng động. Phù hợp với mọi phong cách trang điểm từ tự nhiên ban ngày đến quyến rũ ban đêm cho các cô gái thỏa sức sáng tạo thể hiện phong cách. Thiết kế nhỏ xinh nên chị em thoải mái mang lên máy bay đi du lịch nhé.

5. Agatha Eye Color Master Look Book

Khác với 4 bảng màu trên, sản phẩm của Agatha Eye Color nghiêng về mắt khói hơn, nhưng vẫn rất dễ ứng dụng. Tổng cộng có 12 ô từ màu lì, nhũ nhẹ, nhũ ‘nặng đô’ cho tới lấp lánh satin cho bạn lựa chọn. Các màu đều sở hữu một sự tao nhã nhất định vì bảng màu này được lấy cảm hứng từ nước Pháp lãng mạn. Trong công thức của phấn có thành phần chống nếp nhăn nên bạn có thể yên tâm tán 3-4 lớp lên mắt cũng không lo đọng phấn.

6. TonyMoly x Moschino Soft Glam Eye Palette #Best Of Me

Tony Moly hợp tác với nhà mốt Moschino cho ra kết quả một bảng màu mắt không thể thời trang hơn. Bạn không chỉ được ‘nhào nặn’ 8 ô màu tuyệt đẹp mà còn được đính kèm một chiếc ví nhỏ xinh. Bảng màu Best of Me tự hào với màu sắc chuẩn không thể chỉnh và phù hợp với mọi tông da. Chỉ cần biết các kĩ thuật trang điểm cơ bản là bạn có thể tạo ra các make up look cộp mác K-drama.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất