Thời trang

Khoanh vùng 10 ứng viên có body bỏng mắt nhất cho danh hiệu 'Người đẹp biển' MUV 2019

Hoài Thanh
Chia sẻ

Hầu hết các ứng viên tiềm năng cho danh hiệu "Người đẹp biển" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đều có chiều cao tốt, số đo ba vòng đẫy đà. Trong đó từng có một thí sinh đã ẵm giải thưởng này ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Vừa qua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã diễn ra vòng thì “Người đẹp biển”, đây là phần thi được trông chờ nhất trong tất cả các vòng thi phụ nằm trong khuôn khổ cuộc thi.

Ở phần thi “Người đẹp biển”, thế mạnh cũng như khuyết điểm cơ thể của các thí sinh đều lộ rõ. Có những cô gái vừa xuất hiện đã gây ấn tượng mạnh, đầy tiềm năng chiến thắng giải thưởng phụ này.

Cùng “khoanh vùng” 10 cái tên có khả năng giật giải do Saostar phân tích bình chọn.

1. Lê Thu Trang

Là ứng viên có body được đánh giá là đẹp ngang ngửa với H'Hen Niê năm ngoái và là thí sinh duy khiến đương kim Hoa hậu Hoàn vũ phải thốt lên “wow” trong lúc xem cô trình diễn.

Lần thứ hai quay trở lại đấu trường hấp dẫn nhất Việt Nam, người đẹp Hà Nội có sự cải thiện vóc dáng đáng kể. Với chiều cao ổn 1m73, cùng số đó ba vòng đầy đặn 88 - 63 -96, không ai khác cô là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu này.

Kỹ năng trình diễn của người đẹp Hà Nội vốn là người mẫu có kinh nghiệm cũng tiến bộ hơn so với hai năm trước.

Lê Thu Trang hoàn toàn có khả năng kế nhiệm H'Hen Niê giật giải “Người đẹp biển”. Hiện cô là 1 trong 3 thí sinh có vòng 3 khủng nhất.

2. Đào Thị Hà

Theo sát nút với Lê Thu Trang, người đẹp Nghệ An sở hữu sắc vóc cân đối, với số đo 85 - 63 - 94 cm, song cô không có làn da rám nắng như người đẹp Hà Nội.

Không phải ngẫu nhiên cô được xếp vào ứng viên tiềm năng cho giải thưởng “Người đẹp biển” bởi ngoài hình thể vượt trội, Đào Thị Hà cũng từng đạt danh hiệu “Người đẹp biển” ở Hoa hậu Việt Nam 2016.

Việc từng một lần ẵm giải “Người đẹp biển” ở Hoa hậu Việt Nam 2016 nên Đào Thị Hà được kỳ vọng sẽ một lần nữa chiếm lấy ngôi vị này ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên tiêu chí hai cuộc thi hoàn toàn khác, liệu cô có bức phá để giành lấy vị trí này?

3. Thúy Vân

Được đánh giá là thí sinh có cái đầu “bác học”, nhưng điểm yếu của Thúy Vân đó là vóc dáng chưa thực sự đúng tiêu chí của cuộc thi. Tuy nhiên không vì thế trên đường đua “Người đẹp biển” thiếu vắng bóng dáng của cô.

Bước vào phần thể hiện của mình, Thúy Vân cho người đối diện thấy được cô không phải là thí sinh có hình thể đẹp nhất nhưng cô chính là người tự tin nhất. Đó là điểm cộng lớn nhất mà Thúy Vân có được.

Thúy Vân sở hữu chiều cao 1m72, số đo ba vòng 85 - 61 -94 cm.

Thúy Vân không quá cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn.

4. Hương Ly

Vốn xuất thân là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 nên kinh nghiệm catwalk không có gì để bàn cải về chân dài Gia Lai. Hình thể của cô gái này mảnh khảnh hơn so với Thúy Vân - Thu Trang nhưng đổi lại cô có chiều cao khá 1m75.

Hương Ly nằm trong top thí sinh có chiều cao nổi trội, số đo ba vòng lần lượt 81 - 61 -92 cm.

Làn da nâu khỏe khoắn cũng là điểm cộng giúp Hương Ly trở thành ứng viên sáng giá cho danh hiệu “Người đẹp biển”.

5. Tường Linh

Tuy chỉ cao khiêm tốn 1m67 nhưng người đẹp đến từ Phú Yên ăn điểm nhờ vòng eo con kiến và một gương mặt chuẩn hậu. Trong cuộc thi, học trò Hoàng Thùy không quá nổi trội, nhưng phong độ của cô khá tốt.

Tường Linh hiển nhiên lọt vào những ứng viên có hình thể đẹp nhất cuộc thi nhờ quá trình tập luyện tập bài bản trước khi đến đấu trường này.

Á quân The Face cao 1m67, số đo ba vòng 79 -58 -89 cm.

Sẽ không có gì bất ngờ nếu như Tường Linh chiến thắng danh hiệu “Người đẹp biển”.

6. Lê Hoàng Phương

Đại diện đến từ chủ nhà Khánh Hòa là một nhân tố đáng gờm năm nay. Ngoài gương mặt lai Tây hợp nhãn cuộc thi, Lê Hoàng Phương cũng là thí sinh có chiều cao vượt bật 1m75, nước da nâu khỏe khoắn.

Lợi thế lớn nhất mà chân dài này sở hữu đó là thần thái và kỹ năng catwalk thu hút. Không chỉ là ứng viên cho danh hiệu “Người đẹp biển” mà cô còn là cái tên nặng ký cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Lê Hoàng Phương cao 1m75, số đo ba vòng 84 -66 -93 cm.

7. Lâm Bích Tuyền

Thuộc hàng “nấm lùn” trong top 45 ứng viên năm nay khi cô chỉ cao 1m67, song số đo của mỹ nhân An Giang hoàn toàn cân đối cộng với việc thần thái được xem xuất thần nhất đã cứu vớt tất cả.

Số đo ba vòng hiện tại của Bích Tuyền 79 -62 -92 cm.

8. Phạm Thị Anh Thư

Là một trong những thí sinh được yêu thích và đánh giá cao từ đầu cuộc thi, người đẹp Hà Nam đang thật sự ngày càng tỏa sáng trong những chặng đường nước rút để chạm đến ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Sở hữu chiều cao nổi trội đến 1m74, cân nặng 53kg cùng số đo 3 vòng khá chuẩn 83 - 69 - 91 cm, Anh Thư luôn nổi bật trong các hoạt động tại cuộc thi.

Trước đó, để sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng Anh Thư phải bỏ hàng giờ đồng hồ tập luyện mỗi ngày trong phòng gym cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt nhằm hoàn thiện body “chặt chém” của mình.

9. Nguyễn Thị Anh

Người đẹp từng sinh sống ở Nga là thí sinh có chiều cao kỷ lục nhất 1m83. Thân hình của mỹ nhân này được đánh giá rất phù hợp với tiêu chí của Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, đấu trường nhan sắc vốn đề cao vẻ đẹp hiện đại, cá tính nổi trội của người phụ nữ.

Số đo ba vòng của cô là 84 - 63 - 95 cm.

10. Trần Thị Ngọc Trúc

Là cái tên cuối cùng nằm trong những thí sinh có body đẹp nhất cuộc thi năm nay, cô sở hữu vẻ ngoài cuốn hút nhờ nước da ngăm, lối catwalk nhẹ nhàng, riêng biệt. Chân dài Tiền Giang có số đo ba vòng 84 - 62 - 90 cm, không quá đẫy đà nhưng tỷ lệ hoàn toàn cân đối.

Ngọc Trúc cao 1m72.

Thí sinh đạt danh hiệu “Người đẹp biển” thường có cơ hội tiến sâu ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ở hai mùa giải trước cả Phạm Hương - H'Hen Niê đều đạt giả thưởng này đồng thời đăng quang ngôi vị cao nhất. Liệu kịch bản này có lập lại một lần nữa ở mùa giải năm nay? kết quả sẽ có trong đêm chung kết 7/12 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất