Thời trang

Những sao Hàn có vẻ đẹp ảo diệu như bước ra từ truyện tranh

Minh Minh
Chia sẻ

Không khó để tìm thấy trai xinh gái đẹp trong thế giới Kpop, nhưng những idol này đã bước lên một tầm cao mới - đẹp như truyện tranh.

Không khó để tìm thấy trai xinh gái đẹp trong thế giới Kpop, nhưng những idol này đã bước lên một tầm cao mới - đẹp như truyện tranh.

1. Jaejoong (JYJ)

Củ sâm trong làng Kpop với thâm niên ca hát 15 năm nhưng chưa bao giờ hết hot trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Fan đặt cho Jaejoong biệt danh là Ma Cà Rồng vì anh có làn da trắng muốt, môi đỏ thắm và…trẻ mãi không già.

Jaejoong có gương mặt ảo diệu như một nhân vật Final Fantasy. Đôi khi ảnh chụp anh chàng còn bị nhầm tưởng là tranh vẽ.

2. Taeyong (NCT)

Nhiều fan cho rằng Taeyong có nét hao hao Jaejoong, vậy theo tính chất bắc cầu, nam idol cũng có vẻ đẹp vượt khỏi giới hạn con người.

NCTzen (fandom của NCT) được phen khóc thét khi Taeyong cosplay Jackfrost trong Halloween 2017 một cách hoàn hảo. Nam chính trong bộ phim hoạt hình của Disney vượt màn hình đến thăm Hàn Quốc hay sao?

Halloween 2018 Taeyong lại chiều fan với màn hóa trang thành Syaoran (truyện Sakura, cô bé hoa anh đào), kết quả là anh chàng giống nhân vật manga 100%.

3. Jeongyeon (TWICE)

Tuy không nổi tiếng về nhan sắc như các chị em khác trong nhóm, nhưng Jeongyeon đã sống những ngày ở đỉnh cao với mái tóc màu xanh nổi bật. Các fan khen ngợi nữ idol mang lại cảm giác nửa người nửa robot trong các bộ phim viễn tưởng.

4. V (BTS)

V vốn có mặt mộc đẹp trai, gần gũi, nhưng khi anh chàng make up đậm câu chuyện lại khác hẳn. Môi hồng, da trắng, mắt xanh, V đứng trên sân khấu như một chàng búp bê.

Các idol gen 3 thường có gương mặt vô thực vì 'combo 3 sáng': lens sáng màu, tóc sáng màu cùng lớp nền trắng sáng. Tuy vậy nhiều fan không muốn anh chàng trang điểm quá nhiều vì sẽ mất đi vẻ nam tính.

5. Cheng Xiao (Cosmic Girls)

Vẻ đẹp mặn mà cùng kỹ năng nhào lộn đỉnh cao chính là những từ khóa nổi tiếng nhất khi nhắc đến Chengxiao. Mặc dù nữ idol hợp với tạo hình nhân vật trong game 100% nhưng fan thấy không thoải mái vì hình ảnh đó quá gợi cảm với độ tuổi của Chengxiao.

6. Suho (EXO)

Trưởng nhóm với gương mặt tỷ lệ vàng là niềm tự hào của EXO. Suho mặc quần áo đời thường còn đẹp hơn cả trang phục sân khấu.

Những người đã gặp Suho ngoài đời đều choáng váng khi nhớ lại ‘trải nghiệm’ nhìn thấy một bức tượng đi lại ngoài đời.

7. Jaemin (NCT)

Thuộc team em út trong SM Ent nên Jaemin chưa được chú ý nhiều về nhan sắc như các anh. Nam thần sinh năm 2000 đang trên đà dậy thì thành công và làm chị em ‘ngất xỉu’ mỗi ngày.

Đặc biệt siêu đạo chích Nana trong Halloween 2018 đã chứng minh Jaemin chính là một nhân vật truyện tranh có thật.

8. Cha Eunwoo (ASTRO)

Anh chàng có vẻ đẹp trong trẻo, yếu đuối đúng gu chị em tuổi teen yêu thích. Nói đến độ phù hợp làm nam chính ngôn tình Eunwoo mà đứng thứ 2 thì không ai dám đứng thứ nhất.

9. Mina (TWICE)

Xuất thân trong gia đình danh giá nên Mina có khí chất rất tiểu thư. Phong cách của TWICE vừa nhí nhảnh vừa gợi cảm nên đôi khi Mina không phô bày được hết thần thái công chúa của mình. Tuy vậy vẻ đẹp hoàn hảo của Mina vẫn được fan trân trọng và ca ngợi là ‘Nữ idol người Nhật xinh đẹp nhất’.

10. Yuta (NCT)

Anh chàng có tính cách nghịch ngợm vui vẻ nhưng ngoại hình lại quyến rũ chết người. Nếu Final Fantasy được sáng tạo vào năm 2018 thì Yuta chính là hình mẫu hay chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất