Thời trang

Hà Anh khoe dáng chuẩn, eo thon và đập tan nghi ngại về việc kiêng cữ sau sinh của người xưa

Mai An
Chia sẻ

Chỉ mới sinh nhóc tì được 2 tháng thế nhưng, siêu mẫu Hà Anh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm.

Mới đây, trong dịp nghỉ lễ, gia đình Hà Anh cùng với em gái của mình đã có một chuyến nghỉ dưỡng. Đây là chuyến đi thứ 2 của tiểu công chúa Myla nhà siêu mẫu (sau chuyến đi hồi tháng 8). Cô bé tỏ ra vô cùng hào hứng khi có những khoảng khắc cười rạng rỡ.

Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ thực sự hào hứng hơn cả đó chính là vóc dáng sau sinh của Hà Anh vô cùng thon gọn. Sau 2 tháng sinh nhóc tì, vóc dáng của cô đã trở về ban đầu. Siêu mẫu tự tin diện bikini “đọ dáng” cùng với em gái của mình.

Những hình ảnh được Hà Anh chia sẻ trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ, nhất là các bà mẹ bỉm sữa. Khác hoàn toàn với những bà mẹ bỉm sửa khác sau sinh phải kiêng cữ vô cùng khó khăn, Hà Anh thoải mái diện bikini và đi du lịch khắp nơi.

Trước đó, chia sẻ về việc chăm sóc phụ nữ sau sinh, siêu mẫu đã có những chia sẻ vô cùng thú vị. Hà Anh nói rằng, cô không đồng ý hoàn toàn về quan niệm của người xưa về chăm sóc phụ nữ sau sinh.

Tôi không hoàn toàn đồng tình với nhiều quy tắc từ xưa này do nhiều cấm đoán không theo cơ sở khoa học cụ thể nào, sau đó là không phù hợp với tính cách, phong cách sống của tôi. Tôi không phản đối khi thấy những phụ nữ khác tuân theo những nguyên tắc này vì đó là sự lựa chọn của họ.

Cá nhân tôi luôn tìm hiểu và tuân theo những chỉ dẫn của khoa học, y học hiện đại, bên cạnh đó luôn biết lượng sức khoẻ và tự có ý thức nghỉ dưỡng khi cảm thấy mệt, không cố gắng quá nhiều mà cho phép cơ thể của mình hồi phục dần dần theo đúng trình tự và quy luật tự nhiên”.

Nữ người mẫu còn chia sẻ, việc áp dụng những chỉ dẫn của khoa học chính là việc làm cần thiết giúp cô có thể lấy lại vóc dáng sau sinh một cách nhanh chóng. Ngoài ra Hà Anh còn thoải mái chia sẻ những kinh nghiệm chuẩn bị hành trang trước lúc có con như sau:

Chuẩn bị thể trạng sức khoẻ, tâm lý tốt nhất trước khi có con: Tập thể thao giúp sức khoẻ dẻo dai hơn it nhất 1 năm trước khi mang thai.

Khi mang thai nên chuẩn bị cho mình quỹ tiết kiệm tài chính từ trước, đủ để không phải lo lắng về áp lực miếng cơm manh áo hang ngày.

Tìm hiểu những khoa học chuẩn xác khi mang thai, bình tĩnh, thư thái, yêu đời, đừng quá lo lắng, nghe lời khuyên cấm cản rồi kiêng cữ lung tung.

Nên theo đuổi đam mê, công việc, đi du lịch thật nhiều trước khi cảm thấy sẵn sang mang thai và sinh con để sau đó khi cuộc sống thay đổi, có thể thoải mái dành toàn bộ sức lực, tâm ý cho việc chăm sóc con mà không cảm thấy tiếc nuối khi chưa làm được những điều mình còn mong muốn.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất