Thời trang

Fan mê mệt phong cách trang điểm hồng toàn tập của Red Velvet trong MV mới

Thanh Tú
Chia sẻ

Red Velvet nổi tiếng với concept âm nhạc độc đáo và họ cũng không ngại thử nhiều phong cách trang điểm khác nhau để phù hợp với bài hát.

Hôm qua MV ‘Cookie Jar’ mở đường cho mini album Nhật tiến của Red Velvet chính thức được tung ra. Các Reveluv (tên fan club của Red Velvet) không chỉ ‘rụng tim’ vì giai điệu bắt tai mà còn vì ngoại hình quá sức xinh đẹp của các cô gái.

Sau 24h phát hành, MV của Red Velvet đã đạt 3,382,003 triệu view.

Red Velvet nổi tiếng với concept âm nhạc độc đáo và họ cũng không ngại thử nhiều phong cách trang điểm khác nhau để phù hợp với bài hát.

Năm 2015, Red Velvet phát hành ‘Dumb dumb’ với tạo hình búp bê Nga. Sau đó nhóm liên tục lăng xê cho phong cách trang điểm này. Điểm nhấn của các cô gái là đánh má hồng đậm cùng tàn nhang.

Tạo hình búp bê má tàn nhang của Red Velvet trong 'Dumb dumb' phát hành năm 2015.

Các cô gái liên tục lăng xê kiểu trang điểm này. Với Russian Roulette (2016), Red Velvet lại hóa thân thành những búp bê xinh đẹp.

Red Velvet vẫn theo concept búp bê nhưng phảng phất không khí kinh dị với Peek A Boo (2017).

Tạo hình táo bạo này từng bị ‘ném đá’ không nương tay, nhưng từ giữa năm 2017 đến nay, ‘búp bê Nga’ của Red Velvet đã thành một hiện tượng. Không chỉ idol nữ mà các đấng nam nhi cũng chuộng má tàn nhang.

Fan vẫn thường nói đùa Sehun (EXO) giống người lai Pháp vì nét đẹp rất Tây. Khi trang điểm tàn nhang, không ai nghĩ anh chàng là người Hàn chính gốc.

Jaehyun (NCT) giống như hoàng tử cổ tích với má tàn nhang.

Trong ‘Cookie Jar’ các cô nàng xinh đẹp lại được dịp làm fan ngã ngửa với style trang điểm búp bê hồng toàn tập.

Red Velvet trang điểm 'hồng trọn bộ' từ mắt, má, môi.

Nếu muốn học tập Red Velvet, trước tiên bạn cần ‘tậu’ ngay một cây mascara lông mày màu nâu nhé. Để phù hợp với hình ảnh búp bê đáng yêu, tất cả các thành viên đều nói không với lông mày đen.

Sau khi định hình hàng lông mày với chì kẻ nâu, bạn nhớ chuốt mascara nâu để làm nhạt bớt màu đen của lông mày gốc.

Yeri xinh như búp bê với lông mày nâu nhạt.

Màu phấn mắt của Red Velvet nhìn qua thì chỉ thấy hồng, nhưng lớp nền bên dưới thực ra là nâu nhạt. Bạn nhớ đánh phấn nâu (không nhũ) lên toàn bộ bầu mắt và bọng mắt. Sau đó dùng phấn hồng tán đều từ chân mi. Cuối cùng bạn dùng phấn nhũ đánh ở khóe mi dưới để làm đôi mắt long lanh hơn nhé.

Phấn mắt gồm 2 tông: nâu và hồng.

Red Velvet không kẻ eyeliner nước, họ kẻ chì nâu vào viền mi trong và kéo dài ra đuôi mắt. Điểm nhấn ở đôi mắt chính là màu lens nâu trà và lông mi cong vút như búp bê. Mặc dù hàng mi nhìn rất tự nhiên nhưng để tạo nên hiệu ứng như vậy, bạn cần cắt nhỏ lông mi giả để gắn nhé.

Nói không với eyeliner đen sắc sảo, Red Velvet dùng chì kẻ nâu để đôi mắt bừng sáng tự nhiên.

Thay vì dán 1 hàng lông mi giả thông thường, bạn hãy cắt nhỏ ra, mỗi đoạn khoảng 2-3 sợi mi, dán vào giữa và đuôi mi mắt, mỗi đoạn cách nhau 2 mm.

Đừng quên đánh phấn nhũ vào khóe mắt nhé.

Đeo lens màu nâu sẽ giống búp bê hơn.

Phần má hồng, bạn dùng cọ tán phấn theo hình tròn ở gò má rồi lan dần ra. Màu phấn nên sử dụng: hồng nhạt, cam nhạt. Đánh má với diện tích rộng như vậy rất dễ từ búp bê thành ‘cô hề’ nên bạn hãy dùng phấn màu nhạt, tán từ từ để gương mặt ửng hồng tự nhiên nhé.

Dùng phấn hồng nhạt rồi tán nhẹ ra khắp má…

…Gương mặt bạn sẽ bừng sáng dễ thương như thế này.

Cuối cùng, bạn hãy sử dụng son chất liệu lì hoặc kem để tô điểm cho làn môi. Vì đôi mắt và má đã được make up cầu kì rồi nên bạn tránh dùng son bóng nhé.

Bạn có thể đánh son hồng dễ thương như Irene.

Hoặc son đỏ gạch quyến rũ như Joy.

Hãy chọn chất liệu son kem hoặc lì nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất