Thời trang

Đắng lòng ‘Tiểu thư Sansa’ Sophie Turner bị cấm gội đầu khi quay phim Game of Thrones

Minh Minh
Chia sẻ

Ít nhất thì Kit Harington còn biết cách chăm sóc mái tóc xoăn tít của mình, Sophie còn chẳng được phép tự quyết định mình có được gội đầu hay không.

Sansa Stark trong Game of Thrones là vai đầu tay của Sophie Turner. Nữ diễn viên người Anh tham gia series khi mới 16 tuổi, góp mặt suốt tám mùa.

Vai Sansa trải qua biến chuyển tâm lý lớn, từ thiếu nữ ương bướng thành người phụ nữ khôn ngoan trong cuộc chơi chính trị. Năm nay, Sophie Turner còn xuất hiện trong bom tấn Dark Phoenix, hóa thân dị nhân Jean Grey.

Sophie Turner là một trong những người nổi tiếng sở hữu mái tóc cực kỳ đáng ghen tị. Dù để tóc vàng hoe hay nhuộm đỏ như vỏ tôm thì ngoại hình của Sophie vẫn lộng lẫy đến mức đau đớn. Thật khó tin là nữ diễn viên đã từng bị cấm gội đầu trong thời gian quay Game of Thrones.

“Trong vài mùa đầu tiên, tôi được phép gội đầu vì tôi đóng vai một cô gái trẻ quý tộc. Đến mùa 5, họ yêu cầu tôi không được gội đầu nữa, và điều đó thực sự kinh tởm” - Sophie chia sẻ.

Trong phim, Sophie thường xuyên phải đứng trong bối cảnh mùa đông, bông tuyết rơi lãng mạn. Thực tế nhưng bông tuyết giả đó bám vào da đầu, trộn lẫn vào da dầu làm nữ diễn viên phát điên.

Sau thời gian dài chịu đựng mái tóc dầu mỡ, giờ Sophie được phép đội tóc giả nên cô muốn gội đầu lúc nào cũng được. Mặc dù mọi người đều khen ngợi Sophie xinh đẹp như một nữ thần, cô nàng khiêm tốn nói rằng Kit Harington mới là nữ hoàng thực sự.

“Anh ấy bị ám ảnh với vẻ bề ngoài. Trước khi lên thảm đỏ, anh ấy luôn cẩn thận kiểm tra từng lọn tóc để đảm bảo mọi thứ thật hoàn hảo. Cả đoàn không làm gì được ngoài việc đứng chờ anh ấy trong uất ức” - Sophie nói đùa. Ít nhất thì Kit Harington còn biết cách chăm sóc mái tóc xoăn tít của mình, Sophie còn chẳng được phép tự quyết định mình có được gội đầu hay không.

Game of Thrones phần 8 đang nhận được sự chú ý lớn từ các mọt phim. Tất cả những nhân vật chính sẽ tiếp tục câu chuyện của mình trong phần cuối cùng này. Tuy nhiên, vì là Game Of Thrones, bạn sẽ không thể đoán trước được nhân vật nào sẽ sống sót cho đến phút chót.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất