Đẹp

7 loại nước hoa mùa xuân 2020 đang được chị em săn lùng ráo riết

Minh Minh
Chia sẻ

Chúng ta chỉ mới trải qua 48 ngày của năm 2020 nhưng đã có hàng nghìn dòng nước hoa được ra mắt. Những người yêu thích nước hoa hẳn sẽ tìm mini size để dùng thử nhiều mùi nhất có thể, nhưng với những nàng không sành sỏi lắm thì phải làm sao?

Chúng ta chỉ mới trải qua 48 ngày của năm 2020 nhưng đã có hàng nghìn dòng nước hoa được ra mắt. Những người yêu thích nước hoa hẳn sẽ tìm mini size để dùng thử nhiều mùi nhất có thể, nhưng với những nàng không sành sỏi lắm thì phải làm sao? Dưới đây chính là 7 mùi hương (từ trái cây tươi mát đến xạ hương nồng nàn) có thể làm hài lòng bất cứ ai.

1. Miss Dior Rose N'Roses Eau de Toilette

Mùi hương hoa hồng đã quá quen thuộc và bạn nghĩ rằng dòng nước hoa này sẽ không có gì đặc sắc? Vậy thì bạn đã nhầm to. Miss Dior Rose N'Roses Eau de Toilette có thành phần được chiết xuất từ hoa hồng tươi Grasse ở miền nam nước Pháp. Thêm vào đó là một chút hương thơm của xạ hương trắng và cam bergamot mang đến cảm giác ấm áp, thi vị. Giá: $107 (2,486,520 VNĐ).

2. YSL Black Opium Eau de Parfum Neon

Dòng nước hoa năm 2020 của YSL không dành cho người yếu tim. Sự pha trộn siêu táo bạo của cà phê, cam và thanh long mang lại mùi cay nồng và rất gợi cảm. Giá: $112 (2,602,712 VNĐ).

3. Gucci Guilty Love Edition Pour Femme Eau de Parfum

Gucci Guilty Love là mùi hương thiên nhiên bạn nhất định phải có trong mùa xuân - hè 2020. Sản phẩm được phát hành dưới dạng phiên bản giới hạn của dòng nước hoa mang tính biểu tượng Gucci Guilty. Sự kết hợp của hoắc hương, xạ hương và hoa thủy tiên sẽ mang đến mùi hương ngọt ngào nồng nàn, nhưng sau đó sẽ khô lại thành một loại hoa mềm mại. Giá: $115 (2,672,428 VNĐ).

4. Chloé Nomade Absolu De Parfum

Nếu mùi hương hoa cỏ hoặc trái cây không phải là style của bạn, thì Chloé Nomade Absolu De Parfum chính là siêu phẩm bạn đang tìm kiếm. Mùi hương của dòng nước hóa này không quá nữ tính, nó có sự ấm áp nhất định nhờ sự pha trộn của mận anh đào, gỗ sồi và đất. Giá: Giá: $115 (2,672,428 VNĐ).

5. Coach Dreams Eau de Parfum

Dòng nước hoa mới của Coach có một lưu ý hoàn toàn bất ngờ: Cây Joshua. Đây là loại cây được đặt theo tên công viên quốc gia SoCal, nơi người dân thường đến trồng nấm. Lời giới thiệu có vẻ không ngọt ngào nhưng mùi hương của Dreams Eau de Parfum thực sự rất đẹp. Bạn sẽ cảm nhận được mùi gỗ, mùi hoa quả phảng phất trên cơ thể. Giá: $102 (2,370,327 VNĐ).

6. CK Everyone Eau de Toilette

Phi giới tính, thuần chay, tự nhiên, bền vững, đó là 4 từ khóa chính xác để mô tả dòng nước hoa mẫu mực này. Mùi hương trong vắt, tươi mát có thể áp dụng cho tất cả mọi người. 79% thành phần được làm từ thực vật tự nhiên. Thêm vào đó, bao bì bên ngoài được làm bằng 30% vật liệu đã tái chế, vỏ chai cũng được làm từ chất liệu có thể tái chế hoàn toàn. Giá: $80 (1,859,080 VNĐ).

7. Maison Margiela Replica Springtime in a Park Eau de Toilette

Đúng như tên gọi ‘Springtime in a Park’ (Mùa xuân trong công viên), mùi hương của dòng nước hoa này tràn ngập cảm giác phóng khoáng của thiên nhiên. Sự pha trộn của hoa huệ, blackcurrant và lê tươi khiến bạn như đang đi bộ qua một khu vườn đầy hoa tuyệt đẹp. Giá: $130 (3,021,005 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất