Đẹp

11 tips hô biến mái tóc mỏng manh trở nên dày dặn nhanh chóng

Minh Minh
Chia sẻ

Nếu đang đau khổ vì mái tóc mỏng manh lúc nào cũng ốp chặt vào mặt, thì đây là 11 cách để bạn xử lý khủng hoảng ngay lập tức.

Nếu đang đau khổ vì mái tóc mỏng manh lúc nào cũng ốp chặt vào mặt, thì đây là 11 cách để bạn xử lý khủng hoảng ngay lập tức.

1. Chia tóc thành nhiều lớp, dùng lược chải nhẹ vào chân tóc, xịt thêm gel giữ nếp, đến khi tóc phồng đủ theo ý muốn thì bạn dừng lại.

2. Bạn không cần phải nối tóc để có mái tóc dày dặn. Hiện nay trên thị trường có sẵn các lọn tóc giả có gắn kẹp, bạn có thể dễ dàng tự làm tại nhà. Với người mới bắt đầu, bạn nên thử cặp tóc giả với kiểu tóc đuôi ngựa. Chia tóc làm đôi, buộc một nửa lên, kẹp tóc giả vào phần tóc đã được buộc đó. Xong xuôi bạn gộp hết tóc lại để buộc thành đuôi ngựa.

3. Kẹp tóc giả vẫn là kĩ thuật khó thì bạn chỉ cần buộc tóc đuôi ngựa, chia làm đôi rồi kẹp một chiếc cặp nhỏ cùng màu tóc vào giữa là tóc đã dày hơn rồi.

4. Sau khi gội đầu xong, chờ lúc tóc còn hơi ẩm, bạn hãy lấy kính râm để vuốt ngược chân tóc lên. Chờ đến khi tóc hoàn toàn khô, bạn sẽ có những lọn tóc bồng bềnh.

5. Trong trường hợp cấp bách, bạn có thể dùng dầu gội khô xịt lên tóc để tạo độ phồng ngay lập tức.

6. Dùng phấn bột bôi lên chân tóc cũng giúp mái tóc trông dày dặn hơn, bởi phấn bột có khả năng hút dầu. Nếu muốn dùng cách này, bạn hãy chia tóc thành nhiều lớp mỏng. Bắt đầu từ lớp trên cùng trước, cứ thế dùng cọ chấm bột vào chân tóc cho đến khi có độ phồng ưng ý.

7. Xoắn tóc thành các búi nhỏ để qua đêm sẽ giúp bạn có mái tóc bồng bềnh vào sáng hôm sau. Bạn nên búi tóc cao một chút để không quá bất tiện khi ngủ.

8. Những người có mái tóc mỏng thường gặp cả nỗi khổ gãy rụng. Lời khuyên cho bạn là dùng mặt nạ cho tóc hoặc các loại dầu xả dưỡng sâu để nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Một số lựa chọn cho bạn: Ouai treatment masque (743,024 VNĐ), It’s a 10 miracle deep conditioner plus keratin (580,255 VNĐ), Briogeo don’t despair repair deep conditioning mask (835,902 VNĐ), Virtur restue restorative treatment mask (1,346,731 VNĐ).

9. Mousse không được chào đón để dùng thường xuyên vì dễ làm khô tóc. Nhưng nếu bạn dùng một lượng cỡ 1 quả trứng để bôi lên tóc lúc ẩm thì mái tóc sẽ dày dặn hơn nhiều.

10. Dùng dầu xả trước khi dùng dầu gội cũng là giải pháp được nhiều chị em áp dụng. Dầu xả có công dụng dưỡng tóc, vậy nên dùng quá nhiều kem xả sau khi gội đầu xong xuôi có thể làm tóc mềm uột dính chặt vào da đầu.

11. Dùng sai dầu gội là một trong những nguyên nhân chính gây ra rụng tóc. Nếu có mái tóc yếu hoặc mỏng bẩm sinh, bạn nên chọn dầu gội có thành phần giàu biotin để hỗ trợ mọc tóc tốt hơn. Một số lựa chọn cho bạn: Rahua voluminous shampoo (789,463 VNĐ), Aveda pure abundance volumizing shampoo (557,268 VNĐ), Thicker fuller hair strengthening shampoo (301,389 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất