Đẹp

10 loại dầu gội trị gàu nhất định phải có để đối phó với mùa thu đông

Minh Minh
Chia sẻ

Gàu không làm hại sức khỏe nhưng có thể làm bạn xấu hổ, mất tự tin. Thời tiết khô hanh của mùa thu đông cũng là một yếu tố tác động khiến gàu hoành hành mạnh hơn. Bạn không thể kỳ vọng một chai dầu gội được quảng cáo ‘suôn thẳng mượt mà’ sẽ giúp thổi bay sạch gàu.

Gàu là vấn đề phổ biến của mọi lứa tuổi. Bất kỳ ai ở bất kỳ lứa tuổi nào đều có thể gặp rắc rối với gàu. Gàu không lây nhiễm, đó là một hiện tượng bình thường của cơ thể. Không ai coi gàu là một loại bệnh và cần đến bác sĩ để cứu chữa nhưng gàu có thể làm bạn xấu hổ, mất tự tin. Mỗi loại dầu gội đều có công dụng riêng. Bạn không thể kỳ vọng một chai dầu gội được quảng cáo ‘suôn thẳng mượt mà’ sẽ giúp thổi bay sạch gàu. Thời tiết khô hanh của mùa thu đông cũng là một yếu tố tác động khiến gàu hoành hành mạnh hơn, do đó bạn cần mua ngay một chai dầu gội đầu đặc biệt.

1. Serene Scalp Anti-Dandruff Shampoo

Trong thành phần của dầu gội có Salicylic acid giúp tẩy tế bào chết, kiểm soát và ngăn ngừa bong tróc. Ngoài ra trong Serene Scalp Anti-Dandruff còn có nhiều dưỡng chất giúp tóc không bị khô rối (ở mức vừa phải, vì đây không phải là dầu gội chuyên dưỡng tóc). Giá: $46 (1,064,658 VNĐ).

2. A-D Anti-Dandruff Shampoo

A-D Anti-Dandruff có chứa ketoconazole, đã được chứng minh lâm sàng với công dụng chống lại nấm men gây ra gàu. Thêm vào đó, sản phẩm này tự hào có hơn 3.000 đánh giá năm sao trên Amazon. Giá: $14,84 (343,468 VNĐ).

3. Purifying Shampoo with Jujube Bark Extract

Dầu gội này sử dụng vỏ cây táo tàu và chiết xuất hoa anh đào để làm dịu ngứa và kích ứng da đầu. Nếu được sử dụng thường xuyên, nó sẽ làm giảm các vấn đề do bã nhờn dư thừa, giúp loại bỏ gàu và làm dịu da đầu của bạn. Giá: $38 (879,500 VNĐ).

4. Anti-Flake Relief II Shampoo

Dòng dầu gội gốc kẽm này sẽ giúp hút sạch dầu nhờn và chất bẩn từ chân tóc của bạn. Khi sử dụng, bạn nên mát xa dầu gội ít nhất 3 phút rồi mới xả sạch để đạt hiệu quả tốt nhất. Giá: $42 (972,079 VNĐ).

5. Coconut Dandruff Shampoo

Thương hiệu Head & Shoulders đã quá nổi tiếng trong công dụng trị gàu, giờ có thêm hương dừa dễ chịu cho chị em lựa chọn. Giá: $5,99 (138,637 VNĐ).

6. Scalp Shampoo

Thành phần của Scalp Shampoo gồm axit salicylic giúp đánh bay vảy, tinh dầu bạc hà và gừng làm da đầu tươi mát sảng khoái. Giá: $28 (648,053 VNĐ).

7. Derma Care Scalp Dryness & Itch Relief Anti Dandruff Shampoo

Dove Beauty thường được biết đến với các sản phẩm chăm sóc tóc suôn mượt, nhưng Derma Care Scalp Dryness & Itch Relief Anti Dandruff lại có công thức trị gàu tuyệt vời. Giá: $4,89 (113,178 VNĐ).

8. Ever Fresh Sulfate Free Antidandruff Shampoo

Thành phần của dầu gội là sự kết hợp giữa kẽm với công thức không chứa sulfate nên phù hợp với mọi loại tóc, kể cả tóc uốn nhuộm nhiều lần. Sản phẩm này có sẵn ở các drugstore và có giá phải chăng: $7,99 (184,926 VNĐ).

9. Dandruff Shampoo

Vỏ chai khiến người mua hoảng hốt với hàng loạt thành phần và công dụng nhưng bạn chỉ cần nhớ: kẽm pyrithione và dầu cây trà giúp trị gàu, còn mùi hương chủ đạo của Dandruff Shampoo là hoa khuynh diệp. Giá: $28 (648,053 VNĐ).

10. Shampoo Prose

Sản phẩm của Prose đơn giản đến nỗi tên gọi chỉ có mỗi chữ ‘dầu gội’ (Shampoo). Nhưng thành phần trị gàu của Shampoo thì không đơn giản chút nào: cải xoăn và bạc hà (để sản xuất dầu), chiết xuất vỏ cây táo tàu (để kiểm soát gàu và làm sạch), CBD (để làm dịu). Giá: $25 (578,619 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất