Âm Nhạc

Nam vũ công biên đạo Filtler khoe video nhảy trên nền nhạc Latin, fan háo hức chờ đợi phiên bản vũ đạo solo của Jimin

Điệp phan
Chia sẻ

Nam vũ công sẽ biên đạo ca khúc solo của Jimin khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi đăng tải video nhảy trên nền nhạc Latin.

Mới đây cộng đồng người hâm mộ của Jimin vô cùng phấn khích trước video vũ đạo của dancer Nicky Andersen, người sẽ biên đạo cho ca khúc solo Filter của Jimin. Điều khiến các fan thích thú trước đoạn video nhảy trên nền nhạc Latin này của Nicky chính là vì phong cách nhảy của nam dancer rất tương đồng với Jimin. Trước đó Nicky cũng đăng tải lên instagram story cho biết rằng anh đang làm việc với BTS cùng đoạn video ngắn nhảy Filter khiến người hâm mộ tin rằng đoạn vũ đạo này sẽ cùng phong cách với những động tác mà anh đã biên đạo cho Filter.

Nicky đăng tải lên instagram story cho biết rằng anh đang làm việc với BTS cùng đoạn video ngắn nhảy Filter.

Những động tác đương đại, dẻo dai nhưng có độ dứt khoát và cần thể lực cao luôn là thế mạnh của Jimin, trong đoạn video nhảy trên nền nhạc Latin được Nicky đăng tải được người hâm mộ cho rằng hoàn toàn phù hợp với phong cách vũ đạo của Jimin, nếu Jimin thể hiện những bước vũ đạo giống Nicky chắc chắn sẽ tạo nên một màn trình diễn huyền thoại. Việc này càng làm cho sự kỳ vọng về vũ đạo chính thức của Filter ngày càng tăng cao.

Đoạn video Nicky nhảy trên nền nhạc Latin khiến người hâm mộ nghĩ ngay đến phong cách vũ đạo trong Filter của Jimin.

Phong cách vũ đạo của Nicky được cho là khá tương đồng với Jimin.

Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh chuyển biến phức tạp, có lẽ ngày được xem Jimin biểu diễn Filter ở concert của BTS sẽ còn rất xa vì Big Hit quyết định hủy 4 buổi concert ở Seoul, thêm vào đó, nhiều sân vận động nơi tổ chức tour của BTS ở nước ngoài cũng thông báo tạm dừng hoạt động, ở các nước châu Âu hiện cũng đang là tâm dịch. Vì thế nhiều khả năng các buổi concert của BTS ở nước ngoài cũng phải hoãn lại. Người hâm mộ hy vọng rằng các thành viên sẽ đăng tải phiên bản vũ đạo của các ca khúc solo nếu concert không thể diễn ra.

Người hâm mộ của Jimin bày tỏ sự háo hức về vũ đạo của Filter sau khi xem video vũ đạo của Nicky.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất