Âm Nhạc

B Ray ra mắt MV Làm vì yêu, khán giả nhận xét: 'Nghe như Shadow của Suga BTS'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bên cạnh đó, sản phẩm lần này của B Ray nhận về nhiều sự quan tâm "đặc biệt" từ khán giả.

Tối 14/3, B Ray đã khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích khi bất ngờ tung MV Làm vì yêu, sản phẩm âm nhạc đã được hé lộ trên trang cá nhân trước đó.MV lần này được thực hiện khá đơn giản và không đầu tư nhiều, thế nhưng người hâm mộ vẫn dành lời khen cho âm nhạc của nam rapper.

Làm vì yêu - B Ray

Thời điểm B Ray ra MV này có lẽ nên được gọi là nhạy cảm khi mà cách đây không lâu, nam rapper này đã có mâu thuẫn với fan BTS. Thế nên sản phẩm này từ anh chàng không tránh khỏi sự quan tâm “đặc biệt” từ khán giả, thậm chí có người nhận xét đoạn vocal của bài hát nghe cứ như Shadow từ Suga (BTS).

Chia sẻ về thời điểm sắp tới, B Ray muốn có một liveshow để hát những ca khúc trong album Loser2Lover của mình: “Mình chọn ra mắt album thay vì một MV vì mình thấy nó không đi đến đâu cả và tất cả nó làm chỉ là tạo nên một tiếng vang, sau đó mọi người sẽ quên lãng đi mất. Mình muốn tạo ra một thứ hoàn thiện hơn, có câu chuyện và mang một ý nghĩa, mình muốn được hát những ca khúc trong album tại liveshow của mình“.

Là một ca sĩ có bước chuyển mình ấn tượng từ Underground sang mainstream, B Ray là số ít rapper giữ đúng chất nhạc của mình. Phong cách nhạc của B Ray ít bị thay đổi khi anh trở thành một nghệ sĩ chính thống nên việc B Ray vẫn giữ được lượng người nghe bền vững có thể vì lẽ đó.

Xem thêm: B Ray tiếp tục khiến ARMY nóng mặt khi 'cà khịa' BTS: 'Mấy chị đâu có được quan trọng'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất