Âm Nhạc

Liên tục gặp sự cố trong năm 2019, TWICE khiến fan lo lắng

YANG
Chia sẻ

Nghiêm trọng hơn, tình trạng một số thành viên đang gặp phải ít nhiều khiến fan cảm thấy thắc mắc xen lẫn hoang mang.

2019 tiếp tục là một năm hoạt động chăm chỉ và đầy năng suất TWICE với lịch trình comeback, tổ chức concert dày đặc cùng các chương trình tạp kỹ và loạt sự kiện trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường Nhật Bản. Mặc dù có phần “đuối sức” hơn so với những năm trước nhưng so với mặt bằng chung của những girlgroup cùng thời, TWICE vẫn đang vững vàng ở vị trí hàng đầu với những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong suốt một năm làm việc vừa qua. Tuy nhiên, bên cạnh đó 2019 còn chứng kiến nhiều sự việc đáng tiếc xảy đến với một số thành viên trong nhóm đã ảnh hưởng trực tiếp không chỉ đến tinh thần, sức khỏe của họ mà còn ít nhiều gây khó khăn trong hoạt động chung của 9 thành viên cũng như khiến cộng đồng người hâm mộ lo lắng.

Sana bị chỉ trích dữ dội vì bài đăng trên Instagram

Những ngày đầu tháng 5/2019, thành viên người Nhật Sana bất ngờ vấp phải nhiều tranh cãi từ khán giả bởi vì một bài đăng bằng tiếng Nhật trên tài khoản Instagram của mình. Cụ thể, trong khoảnh khắc quan trọng chuyển giao sang triều đại mới của nước Nhật, thành viên TWICE đăng tải lên MXH với nội dung bày tỏ những cảm xúc cá nhân tích cực về đất nước này. Ngay lập tức, cô trở thành mục tiêu tấn công của cư dân mạng, nhất là ở thời điểm những vấn đề liên quan đến mâu thuẫn căng thẳng giữa Hàn và Nhật đang ngày càng nghiêm trọng.

Bài đăng gây tranh cãi của Sana.

Nhiều người phẫn nộ cho rằng hành động của Sana không thể chấp nhận được khi cô là ca sĩ đang có hoạt động chính ở thị trường Hàn, không những thế còn lên tiếng chỉ trích ác ý, thậm chí đòi tẩy chay nữ ca sĩ. Bên cạnh đó cũng có không ít khán giả ủng hộ Sana cho rằng nội dung mà cô chia sẻ hoàn toàn bình thường và không hề liên quan đến các vấn đề chính trị giữa hai nước.

Sau vụ việc trên, Sana trở nên e dè trước ống kính và khán giả một thời gian sau đó. Trên các sân khấu âm nhạc, cô không còn vui vẻ, thoải mái như trước nữa thay vào đó là những biểu cảm gượng gạo, nhiều lúc còn như sắp khóc, hiếm khi cười và luôn đứng khép nép bên các thành viên. Nữ ca sĩ thậm chí đã bật khóc nức nở khi thấy nhiều fan vẫn ủng hộ mình giữa áp lực khủng khiếp từ dư luận.

15.Sana (TWICE)

Jihyo bị ghép ảnh trong vụ bê bối tình dục chấn động châu Á

Vào tháng 3, trong lúc bê bối tình dục đình đám của Jung Joon Young bùng nổ, những thông tin xoay quanh group chat đồi trụy cũng như các nạn nhân nữ liên quan luôn được truyền thông và khán giả quan tâm. Giữa lúc mọi thứ rối ren, một tấm ảnh nóng được cho là của trưởng nhóm Jihyo bỗng xuất hiện và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang rằng liệu nữ ca sĩ có liên quan đến những ồn ào hiện tại hay không. Thế nhưng không lâu sau đó, cô đã được minh oan khi tấm ảnh trên được xác nhận chỉ là sản phẩm cắt ghép trắng trợn từ người khác. JYP cũng ngay lập tức đưa ra thông báo trấn an người hâm mộ và hứa đưa ra các hành động pháp lý nhằm bảo vệ gà nhà.

Vụ việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của giọng ca chính Jihyo. Theo đó, trên đường công tác Nhật Bản vài ngày sau đó, nữ thần tượng xuất hiện với vẻ mặt buồn bã, uất ức, cúi mặt và rơi nước mắt trước ống kính phóng viên. Đông đảo khán giả Twice đã lập đưa hashtag #WeloveJiHyo lên các bài đăng trên MXH để an ủi và động viên cô trước những tin đồn ác ý.

Jihyo.

Mina phải tạm dừng hoạt động vì bệnh tâm lý

Đầu tháng 7 vừa qua, JYP đột ngột đưa ra thông báo về sự vắng mặt của Mina trong những hoạt động sắp tới của nhóm vì lý do sức khỏe khiến người hâm mộ bất ngờ. Cụ thể, sau khi gặp bác sĩ, nữ thần tượng bị chẩn đoán mắc chứng bệnh rối loạn lo âu sau một thời gian căng thẳng với chứng sợ sân khấu nghiêm trọng. Đặc điểm bệnh này là liên tục lo lắng, bất an, tình trạng này xảy ra bất ngờ với mức độ khó kiểm soát. Trước đó, fan từng nhiều lần thấy Mina xuất hiện với dáng vẻ tiều tụy, mệt mỏi. Cô được trở về Nhật để nghỉ ngơi và điều trị cùng gia đình.

Mina khiến fan lo xót vó với tình trạng của mình.

Vài tháng sau, trong 2 đêm diễn thuộc world tour TWICELIGHTS của TWICE tại Nhật Bản, Mina đã bất ngờ xuất hiện, biểu diễn cùng các thành viên và giao lưu với khán giả cùng vẻ ngoài tươi tắn, thần sắc tự tin, xinh đẹp khiến họ thở phào nhẹ nhõm vì tình hình sức khỏe của cô đã được cải thiện. Người hâm mộ hy vọng cô nàng sẽ sớm quay trở lại chiến đấu mạnh mẽ cùng những người chị em trong thời gian sắp tới.

Mina tưới tắn và cười nhiều hơn trên sân khấu.

Jihyo và Kang Daniel bị tung bằng chứng hẹn hò

Sáng 5/8, Dispatch gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc với tin hẹn hò của cặp đôi không ai ngờ tới chính là trưởng nhóm TWICE Ji Hyo và “center quốc dân” Kang Daniel. Cụ thể, trang tin đình đám tiết lộ hai nghệ sĩ đã bắt đầu qua lại từ đầu năm 2019 sau khi được một nghệ sĩ tiền bối giới thiệu. Mặc dù lịch trình dày đặc, Jihyo và Kang Daniel vẫn cố gắng sắp xếp thời gian dành cho nhau. Ngay sau đó, hai công ty chủ quản của các nghệ sĩ cũng lên tiếng xác nhận.

Thông tin tung ra khiến người hâm mộ khá sốc. Bên cạnh sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người khi cả hai đều là những gương mặt tài năng hàng đầu trong giới nghệ sĩ lúc bấy giờ, cũng có không ít những tranh cãi tiêu cực xoay quanh mối quan hệ này, hầu như xuất phát từ những người âm mộ cuồng nhiệt, đặc biệt là fan của Kang Daniel khi anh chàng vừa mới debut solo. Không những thế, mọi nhất cử nhất động của cả hai đều bị khán giả để ý, những hình ảnh hẹn hò trước đây liên tục bị đem ra soi mói, bàn luận và tạo ra nhiều tranh cãi không đáng có ảnh hưởng không ít tới công việc và cuộc sống cá nhân của cả Jihyo và Kang Daniel.

Kang Daniel.

Jihyo.

Nayeon bị fan cuồng đeo bám

Cuối tháng 10 vừa qua, cộng đồng người hâm mộ TWICE được một phen xôn xao với những thông tin của một fan hâm mộ cuồng nhiều của thành viên Nayeon có tên là Josh. Tên này luôn miệng tuyên bố nữ thần tượng là bạn gái của mình và hiện đang theo dõi tất cả hoạt động cũng như cuộc sống riêng tư của Nayeon. Josh suy nghĩ và chuẩn bị sẵn những kế hoạch điên rồ như phẫu thuật thẩm mỹ, thuê nhà ở Hàn, đến trụ sở JYP để dễ dàng tiếp cận cô nàng khi chia sẻ trong các bài đăng trên MXH làm fan cảm thấy hoang mang. Trước đó, Josh còn liên tục để lại những bình luận có nội dung gây sốc trong các bài đăng liên quan đến Nayeon và thậm chí còn tìm cách lấy địa chỉ ký túc xá của TWICE bằng cách liên hệ với những tài khoản là fan cứng của nhóm.

Nhận thấy những biểu hiện bất thường và có thể gây nguy hiểm cho Nayeon, người hâm mộ lập tức yêu cầu JYP nhanh chóng xử lý vụ việc và đưa ra biện pháp bảo vệ nữ ca sĩ. Phía JYP đã đưa thông báo trấn an fan, hứa hẹn sẽ đảm bảo an toàn cho các nghệ sĩ. Tuy nhiên, dường như Josh không hề quan tâm lời cảnh cáo từ công ty và vẫn giữ ý định đến Hàn Quốc. Trước sự ngoan cố của Josh, người hâm mộ chỉ biết tiếp tục theo dõi sát sao và báo cáo với JYP.

Jihyo bị thương khi ngã ở sân bay

Mới đây nhất, thành viên Jihyo tiếp tục gặp phải sự cố đáng tiếc. Cụ thể, trên đường trở về Hàn Quốc vào ngày 8/12 sau lịch trình hoạt động tại Nhật Bản, Ji Hyo bất ngờ vấp phải một fan đang đi theo rồi ngã ra sàn, dẫn đến bị thương do tình trạng hỗn loạn và đông đúc ở sân bay. Cú ngã có vẻ khiến nữ ca sĩ khá đau đớn và phải nhờ sự hỗ trợ của hai thành viên Sana và Chaeyoung để ra xe. Người hâm mộ có mặt kể lại rằng, Ji Hyo đã bật khóc ngay khi lên xe rời đi.

Jihyo phải nhờ sự hỗ trợ của hai thành viên trong nhóm.

Sau đó, một fansite đã lên tiếng nhận trách nhiệm vì sự vô ý của mình. Theo đó, fansite này cũng đã gửi lời xin lỗi đến nữ thần tượng và đồng thời tạm dừng các hoạt động chụp ảnh nghệ sĩ. JYP cũng đưa ra lời cảnh báo cho fan về hành vi chen lấn, theo sau nghệ sĩ ở sân bay gây cản trở trong việc di chuyển và cho biết sẽ có những hành động pháp lý để giải quyết triệt để nếu trường hợp này xảy ra lần nữa.

Xem thêm: Nhờ 'What Is Love?', thành tích lượt view của Twice tiếp tục được nâng lên con số mới 

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất