Âm Nhạc

Loạt bằng chứng cho thấy Jiyeon (T-ara) đang 'ráo riết' thu âm ca khúc mới, ngày comeback đã rất cận kề?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Lời hứa comeback vào tháng 11 trước đó cũng từng được Jiyeon khẳng định.

Cách đây không lâu, đại diện của Jiyeon (T-ara) từng lên tiếng xác nhận về việc nữ ca sĩ sẽ có màn solo comeback trong tháng 11 này. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, mọi thông tin về dự án comeback của Jiyeon vẫn còn là một điều bí mật và không hề có bất kỳ chiến dịch quảng bá nào từ công ty chủ quản.

Từng xác nhận sẽ comeback vào tháng 11, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại Jiyeon vẫn im thin thít.

Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ của Jiyeon đã bất ngờ phát hiện ra một vài manh mối cho thấy nữ ca sĩ đang trong quá trình chuẩn bị cho màn tái xuất của mình. Cụ thể, Ryan S Jhun - Một producer khá có tiếng của làng nhạc Kpop mới đây đã đăng tải một vài hình ảnh đang làm việc cùng với một ca sĩ giấu mặt trong phòng thu. Đi kèm những hình ảnh đó là một loạt các hashtag như: #kpop, #Solo, #who.

Từ những hình ảnh chớp nhoáng được chia sẻ của Ryan S Jhun, nhiều khán giả đã đồn đoán rằng người mà producer này đang “che đậy” chính là em út T-ara, Jiyeon. Suy luận này hoàn toàn không phải là vô căn cứ khi mới đây, người hâm mộ đã phát hiện ra Jiyeon và Ryan S đã follow nhau trên Instagram trong khoảng thời gian tin đồn xuất hiện.

Nhiều nguồn tin đồn đoán rằng người mà Ryan S Jhun nhắc đến chính là Jiyeon.

Cả hai cũng đã follow nhau trên Instagram.

Bên cạnh đó, gần đây khán giả cũng để ý rằng Jiyeon đã hoạt động khá tích cực trên mạng xã hội khi liên tục chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình. Rất có thể, đây chính là một trong những kế hoạch viral “nhẹ” cho màn trở lại sắp tới từ Jiyeon. Người hâm mộ của cô nàng hiện đang rất háo hức trước thông tin này, bởi đã quá lâu khán giả chưa được nhìn thấy một sản phẩm comeback đúng nghĩa từ Jiyeon.

Tóm lại, theo những chia sẻ từ Ryan S Jhun, có thể thấy được tiến độ công việc về màn comeback mà anh chia sẻ gần như đã hoàn tất. Điều quan trọng bây giờ fan cần biết chính là nhân vật bí ẩn kia có thật sự là Jiyeon hay không mà thôi!

Rất có thể ngày mà Jiyeon comeback đã được lên kế hoạch một cách chu toàn.

Xem thêm: Jiyeon (T-Ara) xác nhận trở lại với single mới vào tháng 11

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất