Âm Nhạc

Jiyeon (T-Ara) xác nhận trở lại với single mới vào tháng 11

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Jiyeon (T-Ara) đã chính thức thông báo tới người hâm mộ rằng cô ấy sẽ trở lại với một ca khúc mới vào tháng 11 sắp tới

Mới đây, Jiyeon (T-Ara) đã chính thức thông báo tới người hâm mộ rằng cô ấy sẽ trở lại với một ca khúc mới vào tháng 11 sắp tới.

Cụ thể hơn, Jiyeon chia sẻ: “Tôi biết rằng người hâm mộ luôn mong tôi trở lại. Vì vậy hiện tại tôi đang lên kế hoạch cùng công ty ở Trung Quốc để comeback solo vào cuối tháng 11. Tôi vẫn chưa quyết định được ca khúc chủ đề nhưng hiện tại có hai bài hát mà tôi đang phần vân. Trong đó, có một bài có giai điệu tương tự như 1min1sec”.

Được biệt đây là lần đầu tiên Jiyeon trở lại với một sản phẩm solo kể từ bài hát One Day vào tháng 12/2018. Đây là một bài hát ballad nhẹ nhàng vừa thể hiện được giọng hát da diết của thành viên T-Ara vừa thể hiện được đúng tính cách của cô - một cô gái xinh đẹp tựa ‘tuyết đầu mùa’.

MV One Day - Jiyeon.

Ngoài One Day, Jiyeon còn có rất nhiều ca khúc solo thành công khác và đặc biệt phải kể đến 1min1sec (Never Ever) - bài hát được rất nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ của nữ ca sĩ.

Một lần nữa chúc Jiyeon thành công trong lần trở lại sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất