Công Nghệ

Cận cảnh căn hộ trị giá 16 triệu USD của tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bên trong căn hộ với diện tích khoảng 286 m2 với 3 phòng ngủ và 4 phòng tắm của tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos gây choáng ngợp với thiết kế siêu sang, cùng cách bài trí cực kỳ tinh tế.

CNN đưa tin cách đây vài ngày, người đàn ông giàu nhất hành tinh - Jeff Bezos đã chi 16 triệu USD (khoảng 374 tỷ đồng) để sở hữu một căn hộ cao cấp ở quận Manhattan, thành phố New York, Mỹ. Mức giá này cao hơn 43% so với mức giá 11.25 triệu USD/căn hộ được bán ra trong năm 2018. (Ảnh: 212 Fifth Avenue)

Căn hộ này liền kề với căn penthouse (căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà) 3 tầng rộng hơn 930 m2 và 2 căn hộ khác cũng ngay tại tòa chung cư này của vị tỷ phú với tổng trị giá lên đến 80 triệu USD, CNN dẫn nguồn từ hồ sơ bất động sản của thành phố. (Ảnh: 212 Fifth Avenue)

Theo Business Insider, căn hộ 3 phòng ngủ mà ông chủ Amazon vừa mua nằm ở tầng 20 của tòa chung cư sang trọng 212 Fifth Avenue tại quận Manhattan với tầm nhìn ra công viên Madison Square. (Ảnh: 212 Fifth Avenue)

Dựa theo những thông tin được đăng tải trên 212 Fifth Avenue và trang môi giới bất động sản Streeteasy, chúng ta có thể phần nào biết được về mức độ sang trọng bên trong căn hộ trị giá 16 triệu USD của vị tỷ phú giàu nhất thế giới. (Ảnh: 212 Fifth Avenue)

Theo đó, bên trong căn hộ với diện tích khoảng 286 m2 với 3 phòng ngủ và 4 phòng tắm này có trần được xây cao, sàn nhà được ốp gỗ và đá tự nhiên. Cả căn hộ nổi bật với tông màu chủ đạo là xám và trắng. (Ảnh: 212 Fifth Avenue)

Phòng khách không chỉ sang trọng mà còn tương đối rộng rãi, thoáng đãng với những ô cửa sổ lớn. Với lối kiến trúc Palladio, chiều cao, chiều rộng và chiều sâu của căn phòng khi cộng hưởng mang đến một cái nhìn vô cùng ấn tượng. (Ảnh: 212 Fifth Avenue)

Qua bàn tay của Pembrooke & Ives, Tập đoàn Nội thất nổi tiếng tại New York, căn hộ lại càng thêm hào nhoáng hơn bao giờ hết. Sàn gỗ cứng được lát khắp căn hộ cũng tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của chủ nhân căn hộ. (Ảnh: 212 Fifth Avenue)

Phòng ăn trang nhã, mang tông màu be chủ đạo với những nội thất đơn giản nhưng được bài trí tinh tế. Với góc nhìn hướng ra phía Đông, Nam và Bắc thành phố New York, căn phòng luôn ngập tràn ánh nắng mặt và hướng nhìn siêu đẹp. (Ảnh: 212 Fifth Avenue)

Đối với căn hộ có 1 phòng ngủ, không gian bếp sẽ vô cùng tuyệt đẹp, tiện nghi cùng khung cảnh nhìn ra thành phố. Giữa nhà bếp nổi bật với chiếc bàn cao gần 3,6m x rộng 1,2m được làm hoàn toàn bằng đá cẩm thạch Calacatta. (Ảnh: 212 Fifth Avenue)

Đối với căn hộ có 2 hoặc 3 phòng ngủ sẽ có nhà bếp rộng rãi hơn, mang phong cách thanh lịch đến từ sự kết hợp hài hòa giữa gỗ và đá cẩm thạch Calacatta. (Ảnh: 212 Fifth Avenue)

Phòng ngủ được trang trí với lối tối giản mang đên cảm giác nhẹ nhàng, bình yên, thích hợp nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. (Ảnh: 212 Fifth Avenue)

Phòng tắm siêu sang mang đến cảm giác thuần khiết với phần sàn được ốp đá Thassos và bức tường cẩm thạch Carrara. Với kích thước rộng rãi cùng bồn tắm Lacava, người tắm sẽ được trầm mình trong không gian tắm xa hoa và vô cùng yên tĩnh. (Ảnh: 212 Fifth Avenue)

Phòng tắm thứ 2 trong căn hộ được thiết kế cũng không thua kém căn phòng thứ 1 ngoại trừ kích thước nhỏ hơn. Căn phòng tắm này có màu trắng chủ đạo, nổi bật với các phiến cẩm thạch màu xám nhỏ được lồng ghép xen kẽ nhau, tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế. (Ảnh: 212 Fifth Avenue)

Trái ngược với 2 căn phỏng tắm, nhà vệ sinh lại có gam màu chủ đạo xám bão tố của các phiến đá tự nhiên Travertine khai thác từ Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là vật liệu xây dựng đã được con người sử dụng trong nhiều thế kỷ qua. Chẳng hạn như người La Mã đã từng dùng đá tự nhiên Travertine để xây đền thờ, nhà tắm hay đấu trường La Mã. (Ảnh: 212 Fifth Avenue)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất