Thời trang

Lời tự thú của một tín đồ thời trang

Chia sẻ

Đặng Thùy Dương được nhiều người biết tới với vai trò là stylist của những ngôi sao nổi tiếng như siêu mẫu Hoàng Thùy, á hậu Huyền My....hiện cô đang du học tại London (Anh).

Đặng Thùy Dương (sinh năm 1989) đang theo học ngành thời trang của trường Istituto Marangoni, London, Anh. Trước đây, cô nàng từng tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin của trường ĐH Duy Tân, nhưng niềm đam mê thời trang và ước mơ trở thành một nhà thiết kế đã thôi thúc Dương cất tấm bằng cử nhân IT để sang Anh du học.

Cùng nghe những tâm sự của Dương để hiểu hơn về con mắt thời trang của một stylist đình đám:

thuyduong (1)

Ngoài chuyên ngành thiết kế thời trang, Dương còn là cử nhân ngành công nghệ thông tin. Dù không còn trẻ nhưng Dương vẫn quyết định chuyển 180 độ từ ngành công nghệ thông tin sang thiết kế thời trang.

thuyduong (2)

Phong cách của Dương là không gò bó trong khuôn khổ nào. Cô mặc đồ theo tâm trạng, lúc đơn giản, lúc lại cầu kỳ. Những phong cách cô hay sử dụng là Sporty, Arty, Chic hay Classic.

thuyduong (3)

Là một người học và làm việc trong môi trường thời trang, Dương nên là một người biết “chạy theo xu hướng”.

thuyduong (4)

Trong quá trình học tập, Dương phải nghiên cứu những xu hướng đi trước, áp dung 100% vào bài vở và công việc stylist. Tuy nhiên với bản thân, Dương chỉ sự dụng những xu hướng phù hợp với mình chứ không áp đặt lên người tất cả, chạy theo xu hướng một cách quán tính.

thuyduong (5)

Con gái thì hầu hết ai cũng thích đồ đẹp, những món đồ hiệu lung linh. Dương vẫn đang là sinh viên, hay nói đúng hơn là sinh viên mới ra trường nên trong việc mua và chọn đồ, Dương không chăm chăm chạy theo những món đồ hiệu đắt tiền.

thuyduong (6)

Dương chọn đồ đủ đẹp, có thể là hàng hiệu hay hàng bình dân miễn là phù hợp với giá trị sử dụng.

thuyduong (7)

Với Dương thì phụ kiện thời trang chiếm 50% để có một trang phục đẹp.

thuyduong (8)

Nếu có khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cho hôm nay, Dương thường mặc nguyên một cây đen, có thể là áo, quần hay váy kết hợp với một đôi sneaker đủ nổi bật, phong cách sporty, năng động. Còn muốn đến một nơi lịch sự hơn thì vẫn outfit đấy phụ kiện đi kèm là một đôi giày cao gót hay boots, thêm một đôi hoa tai hoặc dây đeo cổ là mình đã có một outfit đơn giản, sang trọng.

thuyduong (16)

thuyduong (9)

Món phụ kiện có thể làm thay đổi cả một phong cách thì tất nhiên là tầm ảnh hưởng rất quan trọng rồi.

thuyduong (10)

Bí quyết của Dương trong việc mix outfit là Dương thường xuyên sử dụng chỉ từ 1 đến 3 tone màu trên 1 outfit. Hoặc sử dụng phụ kiện chỉ dùng một phụ kiện làm điểm nhấn, còn lại nhẹ nhàng và đơn giản. Cách Dương thường xuyên áp dụng, dễ dàng phối đồ mà không sợ điểm trừ.

thuyduong (11)

Nếu nói món đồ chiếm diện tích, số lượng lớn nhất trong tủ đồ của Dương thì phải là giày đặc biệt thích sneakers và boots, Dương ko tính mua bao nhiêu hay ngồi đếm nên không biết con số chính xác. chỉ biết là số lượng tăng dần theo thời gian. Không nhiều lắm nhưng đủ để khoe chiến tích một bộ sưu tập giày.

thuyduong (12)

thuyduong (13)

Từ khi có quyết định quay về Việt Nam, Dương đã ấp ủ mở một thương hiệu riêng của mình. Hiện tại Dương đang lên concept và chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập đầu tiên vào cuối năm nay.

thuyduong (14)

Dương biết Thuỳ ngẫu nhiên qua giới thiệu của một người bạn trong chuyến đi công tác của Thuỳ tại London. Là một người mẫu sáng giá, nhưng Thuỳ không lạnh lùng như vẻ ngoài khi lên sàn catwalk hay trên magazine, ngoài lúc làm việc nghiêm túc ra thì Thuỳ có chút tưng tửng, đáng yêu, style hai chị em lại hợp nhau nên “thương” nhau từ đấy.

hoangthuy (1)

Hoàng Thùy sành điệu dưới tiết trời London qua bàn tay “phù thủy” của Đặng Thùy Dương.

hoangthuy (2)

Hoàng Thùy không chỉ là khách hàng thân thiết của stylist Thùy Dương mà hai người còn là những người bạn “tâm đầu ý hợp”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất